'Kim siêu vòng 3' lộ ảnh trong phòng tắm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/06/2012 02:34:00 +07:00

(VTC News) - Phải đến tháng 7 tới tạp chí Esquire mới lên sạp, tuy nhiên, ngay từ bây giờ một số hình ảnh được chụp trong phòng tắm của Kim Kardashian đã...

(VTC News) - Phải đến tháng 7 tới tạp chí Esquire mới lên sạp, tuy nhiên, ngay từ bây giờ một số hình ảnh được chụp trong phòng tắm của Kim Kardashian cho tạp chí này đã được tiết lộ.

 
Hậu trường bộ ảnh của Kim Kardashian 

Trong những tấm hình “hậu trường” mới được tiết lộ, Kim Kardashian khoác lên mình bộ bikini màu đen được thiết kế riêng nhằm tôn vinh những vòng đo “khủng” của “người đẹp siêu vòng 3”. Ngắm mỹ nhân sở hữu thân hình đồng hồ cát trên tạp chí Esquire, có thể nhận thấy cô ngày càng đẹp.

Để có được điều đó, bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt, không thể phủ nhận sự tác động của tình mới Kanye West. Chính người đẹp 32 tuổi từng thổ lộ, cô rất hạnh phúc vì được một người đàn ông như Kanye West. Mới đây, cô cũng đã “góp một tay” khi xuất hiện trong video clip No Church In The Wild của chàng bạn trai ca sĩ.

 
Những hình ảnh của "người đẹp siêu vòng 3" sẽ xuất hiện trên tạp chí Esquire số ra tháng tới 

Chuyện tình cảm của “cô Kim siêu vòng 3” luôn khiến các fan hâm mộ bị sốc. Tuy nhiên, vẻ đẹp cùng sự gợi cảm của cô lại luôn khiến người xem phải ngưỡng mộ. Trên tạp chí Esquire số mới cũng sẽ lại là một bộ ảnh như thế.

T.P(theo DailyMail)

Bình luận
vtcnews.vn