Kim "siêu vòng 3" khoe dáng đẹp bên xe xịn

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/10/2011 02:53:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi kết hôn, người đẹp Kim Kardashian càng xinh đẹp, quyến rũ và sành điệu hơn, cô vừa sắm siêu xe trị giá 300.000 đô của hãng Ferrari.

(VTC News) - Sau khi kết hôn, người đẹp Kim Kardashian càng xinh đẹp, quyến rũ và sành điệu hơn, cô vừa sắm siêu xe trị giá 300.000 đô của hãng Ferrari.

Kim Kardashian vừa sắm siêu xe trị giá 300.000 đô của hãng Ferrari. 

Người đẹp này rất chuộng các dòng xe nổi tiếng, từ chiếc Range Rover đổi sang hãng Bentley, và đến giờ cô sắm chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng rất đẹp mắt và sang trọng. Ngôi sao xinh đẹp tự hào đi chiếc xe mới của mình trên đường phố Los Angeles, khi xuống xe Kim cực gây chú ý với vẻ bề ngoài xinh đẹp, sành điệu rất xứng với chiếc xe đắt tiền mới tinh.

Ngôi sao 30 tuổi diện bộ váy liền thân khoe vòng một đầy đặn cực gợi cảm, mái tóc vấn cao và đánh môi son đỏ nổi bật khiến mọi người không thể rời mắt.
Kim khoe những số đo vàng với bộ váy sexy của mình. 

Ngoại hình quyến rũ là điều không thể phủ nhận ở Kim, tuy nhiên vẫn có những người không thích thú với ngôi sao khả ái này. Bằng chứng là mới đây, độc giả tạp chí Parade coi Kim Kardashian là nhân vật làm họ bực mình nhất. Cuộc bình chọn vui của Parade có khoảng 60.000 độc giả tham gia, Kim Kardashian về thứ nhất với 29% số phiếu, tiếp theo là diễn viên nghiện ngập Charlie Sheen, ngôi sao truyền hình thực tế Snooki và không thể vắng mặt “nhân vật không rõ hiện tại hành nghề gì” Lindsay Lohan.

Tạp chí Parade bình luận đầy châm biếm rằng: “Mỗi khi bạn lướt web, rất dễ gặp một cái tên nhà Kardashian. Nổi tiếng vì không hiểu sao lại nổi tiếng, Kim làm cho người ta không thể lờ cô đi. Gần đây, thông tin về đám cưới và kỳ nghỉ trăng mật của cô không rõ lý do gì cứ tràn ngập khắp nơi. Có lẽ chừng ấy đã đủ chứng minh tại sao Kim đứng đầu danh sách Những ngôi sao gây phiền toái nhất của chúng tôi”.
Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Kim vẫn bị không ít người cho là phiền toái vì xuất hiện dày đặc trên báo. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn