Kim Kardashian từng yêu cháu Michael Jackson

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/07/2012 06:10:00 +07:00

(VTC News) – Theo tiết lộ của một quản gia, mối tình đầu của “siêu vòng ba” Kim Kardashian chính là cháu trai của ngôi sao quá cố Michael Jackson.

(VTC News) – Theo tiết lộ của một quản gia, mối tình đầu của “siêu vòng ba” Kim Kardashian chính là cháu trai của ngôi sao quá cố Michael Jackson.

Pam Behan – quản gia từng làm việc cho gia đình Kardashian từ năm 1991 đến năm 1996 khẳng định, Kim Kardashian đã cặp kè với Tito Joe Jackson – cháu ruột của ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Theo lời bà Pam, Kim Kardashian đã rung động trước Tito Joe từ năm 14 tuổi, mẹ của cô cũng tỏ ra hài lòng khi bạn trai của con gái mình là cháu của một ngôi sao nổi tiếng.

Kim Kardashian và mối tình đầu Tito Joe Jacskon 

Tháng trước, chính miệng ngôi sao truyền hình này thừa nhận mình từng “đi quá giới hạn” vào năm 14 tuổi. “Tôi muốn quan hệ tình dục lần đầu tiên khi gần 15 tuổi, hỏi ý kiến mẹ, mẹ đồng ý ngay với điều kiện tôi phải dùng thuốc tránh thai. Mẹ rất cởi mở với tôi về vấn đề tế nhị này”.

Đối chiếu với lời kể của bà Pam Behan thì người đầu tiên “đánh cắp” trái tim của Kim Kardashian, đồng thời cũng “nếm trái cấm” cùng cô chính là Tito Joe Jackson .

Tito là con của anh trai Michael Jackson 

Sau hơn hai năm cặp kè, khi mà Kim Kardashian bắt đầu có tên tuổi, cô muốn đi tìm những mối quan hệ “xứng tầm” với mình hơn. Năm 19 tuổi, Kim bắt đầu hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas. Hai người kết hôn vào năm 2000 và chia tay sau bốn năm chung sống.

Kim kết hôn lần đầu với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas 

Trước khi chính thức ly hôn với Thomas, Kim Kardashian đã có qua lại với Ray J. Cặp đôi này đã có một khoảng thời gian mặn nồng và cùng thực hiện băng sex vào năm 2003.

Đến năm 2007, cuốn băng này bị phát tán, nói không ngoa thì “sự cố” này đã khiến cái tên Kim Kardashian được biết đến rộng rãi. Tháng 6/2012, trong một cuộc phóng vấn với MC nổi tiếng Oprah Winfrey, chính Kim cũng thừa nhận, cô cảm thấy bẽ mặt vì sự việc này, song chính nó đã khiến Kim Kardashian được giới thiệu đến cả thế giới.

Cuộc tình với Ray J đã khiến cô bẽ mặt vì vụ lộ băng sex 

Một vụ việc gây ồn ào không kém của cô nàng “siêu vòng ba” này là câu chuyện hôn nhân kéo dài đúng 72 ngày với vận động viên bóng rổ Kris Humphries. Sau một đám cưới xa hoa vào loại bậc nhất thì cặp đôi này đột ngột tuyên bố đường ai nấy đi vì những khác biệt không thể hòa hợp.

Cuộc hôn nhân của Kim với Kris Humphries chỉ kéo dài 72 ngày 

Hiện tại, ngôi sao truyền hình thực tế này đang vui vẻ với tình mới là bạn thân lâu năm – rapper Kanye West. Rapper nổi tiếng này được cho là “thầm yêu trộm nhớ” Kim từ lâu. Trong khúc Theraflu, Kanye đã không ngần ngại thổ lộ tình cảm với người đẹp “siêu vòng ba”: “Tôi thừa nhận mình đã yêu Kim, cùng thời điểm cô yêu anh ta”.
Hiện tại người đẹp "siêu vòng ba" đang hạnh phúc với tình mới
Kanye West
 

Cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau và thể hiện những cử chỉ thân mật, không chỉ được người đẹp đáp lại tình yêu, ngày 8/6, Kanye West còn nhận được một chiếc xe hơi Lamborghini LP700-4, trị giá 750.000 USD do chính tình nhân mua tặng.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn