Kim Ah Joong tình tứ với bạn diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/04/2011 05:39:00 +07:00

(VTC News) - Kiều nữ 29 tuổi xứ Hàn đã cho các fan thấy hình ảnh của người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ và gợi cảm khi cô ở bên Kim Young Kwang.

(VTC News) - Xuất hiện cùng người mẫu Kim Young Kwang trên tạp chí thời trang W số tháng 5, kiều nữ 29 tuổi xứ Hàn đã cho các fan thấy hình ảnh của người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ và gợi cảm.

Với bộ ảnh có tên gọi Gợi cảm, nữ diễn viên bộ phim ăn khách 200 Pounds Beauty cùng anh chàng điển trai Kim Young Kwang đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ êkip chụp hình. Không chỉ với ánh mắt hút hồn, mỹ nữ Hàn Quốc còn bộc lộ khả năng diễn xuất tuyệt vời, cùng với bạn diễn hóa thân thành một đôi tình nhân hoàn hảo.

 
 
Kim Ah Joong cũng vừa hoàn thành vai diễn nữ bác sĩ pháp y đầy nhiệt huyết trong bộ phim truyền hình dài tập có tên Sign. Kim cho biết cô cảm thấy tâm trí và cơ thể nhẹ nhàng hơn rất nhiều sau các cảnh quay nặng nề và khắc nghiệt hết tập này qua tập khác.  

Cô cũng tiết lộ mình thường xuyên để mặt mộc. "Tôi chỉ ngồi trước bàn trang điểm khi muốn chấm dứt một ngày nhàm chán. Mọi người nghĩ rằng khi một người phụ nữ dùng son môi là khi cô ấy muốn quyến rũ một ai đó. Nhưng trên thực tế, tôi lại thích làm vậy khi đứng trước một phụ nữ", Kim chia sẻ.

 
 

Hương Thủy

Bình luận
vtcnews.vn