"Kiều nữ" Ngọc Lan bất ngờ hội ngộ Thu Minh, Mai Thu Huyền

Góc của nàngThứ Năm, 29/10/2015 12:56:00 +07:00

Là khách mời đặc biệt của một sự kiện tối qua, "kiều nữ" Ngọc Lan gây bất ngờ khi xuất hiện với bộ trang phục vàng nổi bật.

Là khách mời đặc biệt của một sự kiện tối qua, "kiều nữ" Ngọc Lan gây bất ngờ khi xuất hiện với bộ trang phục vàng nổi bật, được nhà thiết kế Anh Thư thiết kế riêng cho vóc dáng của cô.

Tối qua, tại một sự kiện diễn ra ở TPHCM, "kiều nữ" Ngọc Lan đã có dịp hội ngộ cùng nữ ca sĩ Thu Minh và diễn viên Mai Thu Huyền khi cùng là khách mời đặc biệt của chương trình. Mới đây, Ngọc Lan cũng vừa tham dự buổi ra mắt bộ phim "Mặn hơn muối" được nữ diễn viên kỳ vọng sẽ đánh dấu bước tiến xa trong sự nghiệp diễn xuất của cô. 

Kiều nữ đã diện bộ trang phục vô cùng nổi bật và thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời.
"Kiều nữ" đã diện bộ trang phục vô cùng nổi bật và thu hút sự chú ý của đông đảo khách mời.  

Tuy là một diễn viên điện ảnh, nhưng Ngọc Lan lại là người có gu thời trang vô cùng tinh tế và bắt mắt cả trong đời thường lẫn khi tham dự các sự kiện.
Tuy là một diễn viên điện ảnh, nhưng Ngọc Lan lại là người có gu thời trang vô cùng tinh tế và bắt mắt cả trong đời thường lẫn khi tham dự các sự kiện.  

Nữ diễn viên vui mừng khi được hội ngộ ca sĩ Thu Minh và diễn viên Mai Thu Huyền. Có thể thấy, với bộ trang phục được nhà thiết kế Anh Thư thực hiện riêng cho kiều nữ, đã khiến cô có phần nổi bật hơn so với Thu Minh và Mai Thu Huyền.
Nữ diễn viên vui mừng khi được hội ngộ ca sĩ Thu Minh và diễn viên Mai Thu Huyền. Có thể thấy, với bộ trang phục được nhà thiết kế Anh Thư thực hiện riêng cho "kiều nữ", đã khiến cô có phần nổi bật hơn so với Thu Minh và Mai Thu Huyền.  

Sau thành công với vai diễn để đời trong bộ phim Kiều nữ và đại gia, Ngọc Lan sẽ tiếp tục chinh phục khán giả yêu phim qua vai diễn mới trong phim Mặn hơn muối đã chính thức lên sóng truyền hình vào ngày 28/10/2015.
Sau thành công với vai diễn "để đời" trong bộ phim "Kiều nữ và đại gia", Ngọc Lan sẽ tiếp tục chinh phục khán giả yêu phim qua vai diễn mới trong phim "Mặn hơn muối" đã chính thức lên sóng truyền hình vào ngày 28/10/2015.  

Nữ diễn viên kỳ vọng vai diễn mới sẽ đánh dấu một bước tiến rất xa của cô trong sự nghiệp. Với vai Thuỷ trong phim Mặn hơn muối đã lấy đi của Ngọc Lan bao nhiêu sức lực và nước mắt cho vai diễn.​
Nữ diễn viên kỳ vọng vai diễn mới sẽ đánh dấu một bước tiến rất xa của cô trong sự nghiệp. Với vai Thuỷ trong phim "Mặn hơn muối" đã lấy đi của Ngọc Lan bao nhiêu sức lực và nước mắt cho vai diễn.​ 

Tuy nhiên, trước khi nhận lời tham gia bộ phim mới này, "kiều nữ" đang bận tham gia một vai diễn khác. Vậy cơ duyên nào đã đưa nữ diễn viên đến với "Mặn hơn muối"? Đạo diễn Nhâm Minh Hiền tiết lộ: "Khi lên kế hoạch quay bộ phim "Mặn hơn muối", chúng tôi đã dự kiến sẽ mời Ngọc Lan tham gia đầu tiên. Tuy nhiên, vì Lan đang bận phim khác nên ekip có dự định mời một số diễn viên khác thay vai. Nhưng khi tính kĩ lại, thì đoàn phim quyết định sẽ chờ Ngọc Lan để cô sắp xếp được thời gian tham gia. Vì không ai có thể hợp vai Thuỷ bằng Lan, bởi với chiều sâu nội tâm nhân vật và những cú khóc nấc nghẹn sâu thẳm của nhân vật Thuỷ, chỉ có Ngọc Lan mới hợp với vai này".

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Nguyễn Thiện Khiêm, trang điểm Trí Trần và nhiếp ảnh gia Mr AT.
Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Nguyễn Thiện Khiêm, trang điểm Trí Trần và nhiếp ảnh gia Mr AT. 

Có thể thấy sau thành công của "Thuyền giấy", Ngọc Lan tiếp tục trở lại ở dạng vai lam lũ, hiền lành nhưng trong cô luôn nuôi ước mơ, phấn đấu thoát nghèo. Tiết lộ về nhân vật mới trong phim, "kiều nữ" cho biết: "Nhân vật Thủy mang đầy tính nhân văn, ấm áp tình người và là gương sáng về đạo đức, nghị lực cũng như chỗ dựa tinh thần cho các nhân vật lầm lỡ trong phim". Theo Ngọc Lan đây là vai diễn ám ảnh nhất trong sự nghiệp đóng phim của cô: “Nghề làm muối cực khổ từ các công đoạn, mà cực nhất vẫn là diêm dân. Ánh sáng phản chiếu của ruộng muối lên mắt khiến diêm dân luôn phải nheo mắt dẫn đến từ nhỏ đã có nếp nhăn trên gương mặt. Tuy nhiên, nếu đeo kính thì sẽ không nhìn rõ được độ tinh của muối. Trong những ngày quay phim, ngày nào Ngọc Lan cũng mơ, mơ về phim, mơ về Thủy về các phân đoạn trong "Mặn Hơn Muối". Cho đến khi hoàn thành vai trở về cuộc sống thường ngày, Lan lại thấy tim mình hẫng nhiều nhịp, lại day dứt nhớ cuộc sống làm muối, nhớ môi trường đoàn phim, nhớ cả Phan Rang”.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn