Khổng Tú Quỳnh hát ‘Mùa xuân ơi’ chúc Tết độc giả VTC News

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/02/2018 16:21:00 +07:00

Không chỉ vậy, Khổng Tú Quỳnh còn chia sẻ về Tết trong tuổi thơ của nữ ca sĩ.

Video: Khổng Tú Quỳnh chúc Tết độc giả VTC News

Trải qua một năm 2017 tuy không quá ấn tượng nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn là cái tên được nhiều khán giả trẻ yêu thích và mến mộ dù hoạt động trong showbiz khá lâu.

Gặp nữ ca sĩ trong hậu trường của một sự kiện, khi được hỏi có muốn gửi lời chúc gì đến độc giả VTC News hay không, cô nàng ngay lập tức thể hiện một đoạn trong ca khúc Mùa xuân ơi của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện với không khí vui tươi, sôi động.

"Năm mới đến rồi, chúc các độc giả có những tháng năm thật rực rỡ, mọi công việc hay bất kể điều gì trong cuộc sống sẽ thành công và gặp nhiều may mắn". Được biết, nữ ca sĩ vừa “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh với một vai diễn trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ ra mắt trong thời gian tới.

21742983_10207790599723053_3434237730244555890_n

 Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và chín chắn hơn hẳn.

Khi được hỏi về Tết trong tuổi thơ của mình, Khổng Tú Quỳnh cho biết ngày xưa cô chỉ biết Tết đến khi vừa thi xong, được nghỉ học ở nhà, ăn Tết cùng bố mẹ và gia đình hay cùng mọi người chơi những trò chơi quen thuộc ngày Tết.

"Ngày trước đón Tết rất vui, bây giờ vẫn vui như vậy nhưng mỗi lần Tết đến, ngoài việc phải lo hoàn thành công việc mình còn phải xem xét, sắp xếp nhà cửa, chuẩn bị những gì cân thiết cho năm mới rồi phải chạy show... nhiều việc hơn hẳn so với lúc còn bé", Khổng Tú Quỳnh chia sẻ.

Bận rộn với lịch trình công việc nên những ngày cận Tết, Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa chuẩn bị xong cho năm mới Mậu Tuất vì phải hoàn thành xong công việc của năm cũ. Tuy vậy, cô cũng chỉ ở nhà nghỉ ngơi vào ngày mùng 1 Tết còn những ngày sau đó lại tiếp tục đi diễn để phục vụ khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn