Khổng Tú Quỳnh có tình mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/03/2019 16:18:00 +07:00

Điều này được Thanh Duy suýt chút nữa tiết lộ trên sóng truyền hình.

Video: Khổng Tú Quỳnh có tình mới sau khi chia tay Ngô Kiến Huy?

Là một trong những khách mời góp mặt trong tập cuối của chương trình Bộ 3 siêu đẳng,Khổng Tú Quỳnh suýt chút nữa đã bị Thanh Duy tiết lộ danh tính tình mới trên sóng truyền hình.

Cụ thể, ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Khổng Tú Quỳnh đã thể hiện sự khó chịu, cô không những từ chối cái ôm từ MC, mà còn xô ngã Thanh Duy trong sự hoang mang của khán giả.

khong tu quynh (2)

Khổng Tú Quỳnh tích cực tham gia nhiều chương trình, gameshow sau khi chia tay Ngô Kiến Huy.

Khi được MC yêu cầu đặt tên thật hoành tráng cho đội của mình, Khổng Tú Quỳnh rất nhanh miệng giành quyền nói: “Dạ thưa khán giả, đội của em tên là Đang sợ ế đây này”.

Nghe thấy, Thanh Duy không ngần ngại ngay: “Có muốn tôi công khai trên sóng truyền hình không?”. Thay vì phản ứng lại, Khổng Tú Quỳnh thoáng bối rối, ngượng ngùng và cười e thẹn đáp lời: “Đang sợ thôi”.

Vào năm ngoái, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh từng khiến khán giả bất ngờ khi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm và đường ai nấy đi sau 8 năm mặn nồng. Vì vậy, chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nên câu nói của Thanh Duy khiến khán giả bán tin bán nghi về việc nữ ca sĩ đã có tình mới.

khong tu quynh (1)

Thanh Duy "dọa" tiết lộ tình mới của Khổng Tú Quỳnh.

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh từng vướng nghi vấn hẹn hò Hồ Quang Hiếu. Đó cũng là khoảng thời gian hơn 1 năm sau khi Hồ Quang Hiếu chia tay. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Hiện tại, Khổng Tú Quỳnh tập trung vào công việc khi tích cực chay show, tham gia các show truyền hình và thực hiện những dự án đã ấp ủ. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên xuất hiện trong hình ảnh cực sexy. Còn Ngô Kiến Huy lại khá kín tiếng và né tránh những câu hỏi về chuyện tình cảm.

Cũng là khách mời trong chương trình này, Yến Trang xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Nữ ca sĩ gửi lời chào khán giả và bày tỏ cảm xúc khi được gặp 2 MC của chương trình khiến Thanh Duy vui vẻ đòi trao vương miện Hoa hậu ứng xử cho cô.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn