Không thể nhận ra Xuân Bắc, Sơn Tùng M-TP cùng loạt sao Việt thuở bé

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/02/2018 10:08:00 +07:00

Nhìn ngắm loạt ảnh "ngày xưa ơi" của sao Việt bạn sẽ hiểu rằng để có được thần thái của một ngôi sao như bây giờ thì họ có khí chất ngay từ khi còn nhỏ.

Trào lưu "Thần thái là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không, không quan trọng!" đang khiến cộng đồng mạng điên đảo những ngày qua. Câu nói được nhiều người đồng tình bởi lẽ thần thái là thứ không phải ai cũng có được cho dù bạn có dày công tập luyện. Bởi thần thái là thứ thiên phú, toát ra từ tính cách và con người bạn.

Cũng từ đó, cư dân mạng nhanh chóng "đào mộ" loạt ảnh "ngày xưa ơi" của các sao Việt. Ngắm ngía loạt hình này người ta mới nhận ra rằng để có được thần thái của một ngôi sao như hiện tại thì các nghệ sĩ phải có khí chất ngời ngời ngay từ khi còn nhỏ.

batch_1 11

Khí chất ngời ngời của Sơn Tùng toát ra từ cách chống tay, nghênh mặt không phải ai cũng có được nhé!

batch_2 11

Chỉ cần đứng nghiêm tại chỗ đôi mắt hờ hững, môi he hé, tay tạo dáng nhè nhẹ là Dương Triệu Vũ có cả "bầu trời" thần thái rồi.

batch_3 13

Ngay từ khi còn bé, Hà Hồ bộc lộ thần thái sang chảnh ngút ngàn chỉ bằng nụ cười mỉm!

batch_4 13

Midu khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ bởi thần thái kiêu kỳ toát ra bằng ánh mắt.

batch_5 15

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao Hoàng Thùy Linh luôn xinh đẹp rạng ngời chưa? Bởi ngay từ bé cô ấy có khí chất tỏa ra ngời ngời thế này cơ mà!

batch_6 15

Cao hay thấp không quan trọng, quan trọng là thần thái. Chỉ cần có thần thái Mỹ Tâm đủ sáng nhất khung hình rồi.

batch_8 17

Bức ảnh này là minh chứng khẳng định: Thần thái là thứ có từ bé. Dù chưa được ai hướng dẫn nhưng Tóc Tiên vẫn có thể tạo dáng ngầu như một fashionista thứ thiệt. Thần thái ngời ngời khó ai sánh bằng ngay từ khi còn nhỏ cơ mà!

batch_9 17

Nhìn Hoa hậu Thùy Lâm toát ra khí chất sang chảnh toát ra từ cả ánh mắt, nụ cười cách đặt tay và cả cách vắt chân nữa phải không nào?

batch_10 17

Dù trang điểm khá đậm nhưng Xuân Bắc trông thật đỏm dáng. Chỉ bằng ánh mắt và nụ cười thôi mà kể được bao nhiêu điều.

Video: Xuân Bắc: Khái niệm danh hài, nghệ sĩ hài bị gọi tuỳ tiện!

Nguồn: Trí Thức Trẻ
Bình luận
vtcnews.vn