Không phải Nam Em, Diệu Linh mới là người dự thi ‘Nữ hoàng Du lịch Quốc tế’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/05/2018 13:51:00 +07:00

Hoa hậu Đông Nam Á sẽ là đại diện Việt Nam tại “đấu trường” nhan sắc quốc tế này.

Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh vừa chính thức được đơn vị giữ bản quyền của nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018.

Bên cạnh đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng chính thức cấp giấy phép, đồng ý cho Nguyễn Diệu Linh tham gia "đấu trường" nhan sắc này.

Dieu Linh (1)

 

Diệu Linh năm nay 27 tuổi, cao 1m74, nặng 52 kg và số đo 3 vòng ở thời điểm hiện tại là 86 – 63 – 91. Cô sinh ra tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống làm việc trong ngành luật. Tốt nghiệp Cao đẳng du lịch Hải Phòng, Diệu Linh quyết định Nam tiến và hoạt động thời gian dài tại TPHCM.

Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, Nguyễn Diệu Linh còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và gặt hái không ít thành công với thương hiệu của riêng mình.

Ngoài ra, một trong những niềm tự hào của cô gái đất cảng này là chuỗi thành tích tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế từng tham gia.

Theo đó, Diệu Linh từng lọt top 10 Siêu mẫu Châu Á 2013, là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International 2015. Tại cuộc thi này, Diệu Linh được trao danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á, đồng thời đoạt giải Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Dieu Linh (4)

Cận cảnh nhan sắc của đại diện Việt Nam tại "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018".

Tham gia đấu trường nhan sắc Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, Diệu Linh chia sẻ cô cực kỳ háo hức và tự tin với trọng trách mới này.

“Diệu Linh có kinh nghiệm khi tham gia một cuộc thi nhan sắc về quảng bá du lịch, vì vậy bản thân cũng có sự tự tin nhất định rằng mình có thể mang những hiểu biết của mình về du lịch Việt Nam để giới thiệu, quảng bá với bạn bè quốc tế khi đến với đấu trường nhan sắc lần này.

Diệu Linh sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam", người đẹp chia sẻ. Theo kế hoạch, Nguyễn Diệu Linh sẽ lên đường sang Thái Lan – đất nước đăng cai cuộc thi vào ngày 7/5/2018.

Dieu Linh (8) 3

 

Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International được biết đến là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn và quy mô trên thế giới. Ra đời từ năm 1999, cuộc thi đến nay tìm ra được 15 người đẹp, hội tụ được tài sắc, trí tuệ để đảm nhận nhiệm vụ của một Nữ hoàng du lịch quốc tế.

Đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế hiện nay là người đẹp Mông Cổ - Namshir Anu. Đêm chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 sẽ diễn ra vào ngày 16/5/2018.

Video: Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn