Không Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, HAGL vô hồn thua dễ

Thể thaoChủ Nhật, 24/01/2016 07:32:00 +07:00

Dù có thêm sự bổ sung của những cầu thủ vừa trở về từ U23 Việt Nam nhưng HAGL vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước SHB Đà Nẵng ở trận mở màn giải “Tam hùng”.

(VTC News) – Dù có thêm sự bổ sung của những cầu thủ vừa trở về từ U23 Việt Nam nhưng HAGL vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước SHB Đà Nẵng ở trận mở màn giải “Tam hùng” chiều nay.
HAGL với sự bổ sung của những nhân tố vừa trở về từ U23 Việt Nam như Văn Tiến, Đông Triều, Hồng Duy… song trước một SHB Đà Nẵng già giơ và có trong tay những ngoại binh chất lượng, đội bóng phố Núi đã không thể chơi bóng theo ý muốn.
Một điều quan trọng hơn là khoảng trống mà Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường để lại đã khiến đội bóng nhà bầu Đức mất hồn.
Phút 36, Ramiz mở tỷ số cho đội bóng sông Hàn sau một pha đi bóng cắt mặt hàng thủ HAGL rồi ra chân hiểm hóc. 8 phút sau, tới lượt một ngoại binh khác của SHB Đà Nẵng là Vladislov có một pha dốc bóng vào vòng cấm rồi kết thúc chéo góc đầy quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-0.
Vladislov nâng tỷ số lên 2-0 cho SHB Đà Nẵng (Ảnh: Hùng Linh) 
Sang hiệp 2, tình hình không có nhiều cải thiện cho HAGL, trong khi SHB Đà Nẵng tung ngoại binh từng làm mưa làm gió ở V-League là Gaston Merlo vào sân. Không lâu sau khi đạp cỏ, tiền đạo người Argentina đã nâng tỷ số lên 3-0 cho SHB Đà Nẵng với một pha đệm bóng cận thành dễ dàng.
Những nỗ lực của HAGL chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự vào phút 90+3. Omar là người ghi bàn nhưng trước khi tiền đạo gốc Brazil sút bồi cận thành thì trước đó, bóng đã dội xà ngang khung thành SHB Đà Nẵng sau một pha đá phạt hàng rào đẳng cấp. 
Thua 1-3, HAGL cho thấy họ còn rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là việc khỏa lấp khoảng trống quá lớn mà 3 ngôi sao vừa xuất ngoại của họ là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường để lại.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn