Không chỉ xấu tính, Hari Won còn có loạt phát ngôn khiến khán giả ngỡ ngàng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/12/2018 14:36:00 +07:00

Người xem không khỏi bất ngờ với những câu nói như “Thanh mai trúc ngựa”, “Dầm mưa nước dãi” của Hari Won.

Ở tập 4 của Gia đình Mén, bên cạnh Lê Giang, Hari Won, Tuấn Trần… phim còn có thêm sự xuất hiện của Ruyda Yoo – em gái Hari Won và cũng là nguồn cơn cho mọi rắc rối của Mén (Hari Won) và Mẹo (Tuấn Trần).

Cụ thể, Mén vì say mê anh chàng điển trai Jay Trần và tìm mọi cách tiếp cận người mình thích nhưng không thành. Trong khi đang buồn chán và bất lực trong việc thổ lộ tình cảm, Mén bất ngờ nhìn thấy hình ảnh ngọt ngào của Jay Trần với một cô gái lạ.

Chính điều này khiến cô ra sức can ngăn Mẹo cho cô gái tên Ruyda thuê phòng ở nhà mình. Nhưng khi mối quan hệ của Jay Trần và cô gái này được hé lộ - cả hai là anh em họ, Mén thay đổi 180 độ. Cô hết lòng mời Ruyda về ở cùng mình, thậm chí miễn phí thuê phòng với mục tiêu tiếp cận được Jay Trần.

Thế nhưng, cũng từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu xuất hiện, song song đó là những cuộc khẩu chiến, đánh nhau của anh em Mẹo – Mén.

hari won (1)

Hari Won và Tuấn Trần liên tục cãi nhau.

Mén muốn Ruyda thuê phòng miễn phí nhưng Mẹo lại muốn thu tiền, vì thế cả hai đã nảy sinh xung đột và đánh nhau không khoan nhượng. Một lần khác, cả hai tiếp tục nổi đóa trong lúc đợi Ruyda đến ăn cơm trưa.

Không chỉ vậy, Mẹo còn âm mưu tiết lộ hàng loạt tật xấu của Mén như mắc chứng ngáy to khi ngủ, phòng nhiều gián… để dụ dỗ Ruyda qua phòng mình ngủ chung. Biết Mẹo nói xấu, Mén không ngại mất hình tượng, lao vào đánh anh của mình và còn nhiều chiêu khác.

Dù thường xuyên bất đồng, đánh nhau như vậy nhưng cũng có lúc, 2 anh em rất đồng lòng. Khi Ruyda mời cả nhà uống nước sâm và ăn món Hàn Quốc, cả gia đình vì sợ nên đã đổ nước sâm vào chậu cây, tấm tắc khen món ăn do Ruyda nấu ngon mặc dù trong lòng không hề như vậy khiến khán giả bật cười.

Ngoài ra, nhân vật của Hari Won còn khiến người xem ngỡ ngàng khi vô tư phát ngôn “Thanh mai trúc ngựa”, “Dầm mưa nước dãi”. Việc sử dụng từ ngữ sai của Mén khiến mẹ (Lê Giang) và Mẹo phải "cạn lời".

Ngoài ra, trong tập này cũng có sự xuất hiện của Trấn Thành nhưng theo một cách bất ngờ. Dù không lộ diện trực tiếp trong phim của vợ nhưng Trấn Thành được Hari Won cho thành thần tượng của cô, trưng bày rất nhiều ảnh trong phòng.

hari won (3)

Trấn Thành xuất hiện trong phim của Hari Won theo cách không ngờ tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn