Không chỉ ‘lầy’, Bích Phương còn thể hiện sự thông minh khi chiến thắng gameshow trực tuyến

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2018 07:29:00 +07:00

Vượt qua gần 100 người, Bích Phương giành chiến thắng trong một gameshow tương tác trực tuyến.

Gameshow tương tác trực tuyến Vietnam IQ vừa lên sóng với lượt chơi tiếp theo. Đây cũng là lượt chơi cuối cùng của tuần này có sự tham gia đồng hành của vị khách mời đặc biệt: Nhà báo – MC Trịnh Long Vũ.

Thay thế nhà báo Lại Văn Sâm để cùng chơi và thử thách khán giả qua 10 câu hỏi, MC Long Vũ với lối dẫn tự nhiên, cuốn hút và hóm hỉnh khiến người chơi thích thú.

MC Long Vu2 3

 MC Trịnh Long Vũ.

Nhà báo – MC Trịnh Long Vũ được đông đảo khán giả yêu mến qua cách dẫn chương trình thông minh và hài hước. Đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, từ bình luận viên bóng đá đến MC của chương trình Chiếc nón kỳ diệu thuộc Đài truyền hình Việt Nam, anh đều để lại nhiều dấu ấn riêng.

Sau khoảng thời gian 5 năm gắn bó với Chiếc nón kì diệu, anh cũng hiếm khi xuất hiện trên sóng truyền hình hay ở bất cứ một gameshow nào khác. Hiện tại, nhà báo Long Vũ đang là Trưởng Ban biên tập Truyền hình cáp – Đài truyền hình Việt Nam.

Xuất hiện trong Vietnam IQ với vai trò khách mời đặc biệt, MC Long Vũ hào hứng chia sẻ: “Vài lần đầu lên sóng thế nào cũng bỡ ngỡ, mong mọi người thông cảm. Vì là người dẫn chương trình nên lần này không được chơi, tiếc quá.

Tôi cũng là một fan của chương trình và nhờ may mắn nên chiếc thắng 243.000 đồng ở lượt chơi trước. Qua chương trình, hy vọng tôi sẽ mang lại cho các bạn thật nhiều giây phút thú vị và thư giãn”.

Ca Si Bich Phuong chien thang mot trong nhung luot choi voi MC Long Vu

Bích Phương chiến thắng trong một lượt chơi.

Với 3 lượt chơi cùng với khách mời đặc biệt, khán giả rất hào hứng và mong muốn được gặp MC Long Vũ trong nhiều lượt chơi khác. Bên cạnh sự xuất hiện của MC Long Vũ, những người chơi khác cũng rất bất ngờ khi ca sĩ Bích Phương cũng góp mặt trong một lượt chơi.

Tham gia lượt chơi, giọng ca Bùa yêu bằng hiểu biết của mình đã giành chiến thắng khi vượt qua gần 100 người để trả lời đúng 10 câu hỏi hóc búa của chương trình với giải thưởng 210.000 đồng. Vốn nổi tiếng là một nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng cũng rất “lầy lội” và hài hước, sự tham gia của Bích Phương thu hút rất nhiều sự chú ý.

Video: Bích Phương tung "bùa yêu" cực hiệu nghiệm

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn