Khống chế kẻ nghi ngáo đá cầm dao la hét, tự cứa vào cổ

Pháp luậtThứ Bảy, 13/07/2019 17:15:00 +07:00

Lực lượng chức năng phải rất vất vả mới khống chế được kẻ nghi ngáo đá cầm dao chạy trên đường gào rú, la hét và tự cứa vào cổ mình.

Ngày 13/7, Công an xã Lộc Tiến (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa khống chế thành công kẻ nghi ngáo đá cầm dao chạy ngoài đường, gào rú và la hét khiến dân địa phương hoảng sợ.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h15 ngày 13/7, tại khu vực cây xăng 17 (xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc) xuất hiện một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) có biểu hiện nghi ngáo đá.

ngao da Hue

 Kẻ có biểu hiện ngáo đá cầm dao tự cứa cổ bị công an xã khống chế.

Một nhân chứng cho biết, khi phát hiện nam thanh niên cầm con dao chạy trên đường la hét, người này rất hoảng sợ và chạy nhanh vào nhà. 

Nhận được tin báo từ người dân, Công an xã Lộc Tiến nhanh chóng có mặt, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để khống chế, bắt giữ đối tượng. Sau một lúc vây bắt, kẻ nghi ngáo đá bị lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ.

Được biết, kẻ nghi ngáo đá đi trên xe khách từ Thanh Hóa vào Huế, khi đến địa điểm nói trên thì y nhảy xuống xe và có những hành vi không kiểm soát được. Kẻ này còn cầm dao tự cứa gây ra vết thương ở cổ và đang được cấp cứu trong bệnh viện.

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn