Không biết hoa gì, chiến sĩ biên phòng vẫn lấy tặng Hoàng Thùy Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/09/2019 12:05:00 +07:00

Một chiến sĩ biên phòng ngại ngùng thú nhận anh không biết bông hoa mình vừa hái là hoa gì nhưng "thấy hoa rất đẹp nên tặng cho Hoàng Thùy Linh”.

Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung và ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa tham gia vào Hành trình từ trái tim, tặng sách cho các sinh viên trường Đại học Tiền Giang (Tiền Giang) và các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa Đại (Bến Tre). 

DSC04842

Các người đẹp tham gia "Hành trình tặng sách" cho sinh viên trường Đại học Tiền Giang (Tiền Giang) và các chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa Đại (Bến Tre). 

Hoa hậu Giáng My từng được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Hiện tại, cô là chủ doanh nghiệp và được công chúng biết đến với biệt danh "Hoa hậu không tuổi".

Tại Đại học Tiền Giang, Hoa hậu Giáng My chia sẻ về con đường dẫn đến thành công của mình chính là nhờ tính độc lập và ham đọc sách.

Dù sinh ra ở thời còn nhiều khó khăn, thiếu thốn nhưng từ năm 6 tuổi, Giáng My được được bố mẹ đưa vào nhạc viện sống và học tập. Chính điều đó dạy cho Giáng My độc lập cả trong suy nghĩ, hành động

“Tuy vậy, độc lập không có nghĩa là tách biệt mà chúng ta cần có tinh thần đoàn kết. Chiêm nghiệm của tôi là không ai có thể thành công nếu chỉ có một mình nhưng phải có tinh thần vươn lên trong tập thể. Từ nhỏ tôi được bố mẹ rèn kỹ năng này khi cho học các môn về kỹ năng sống như thêu thùa, may vá, nấu ăn, làm việc nhà… Nhờ đó, tôi có được tư duy sáng tạo và trong mọi hoàn cảnh đều nỗ lực làm tốt hơn”, Hoa hậu Đền Hùng nói.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn được học tất cả mọi thứ. Theo Hoa hậu Giáng My, sách chính là người bạn, người thầy vĩ đại luôn sẵn sàng ở bên và giải đáp mọi câu hỏi. 

TTT_3074

Hoa hậu Giáng My ký tặng sách cho các sinh viên trường Đại học Tiền Giang.

Với Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ chia sẻ một trong những bí kíp có được như ngày hôm nay của mình là cô luôn học hỏi từ những người giỏi hơn. "Kết nối với người thành công, học hỏi từ họ là cách bạn đứng trên vai gã khổng lồ và rút ngắn con đường đến thành công" - Hoàng Thùy Linh nói.

Giọng ca Bánh trôi nước nhận được tình cảm yêu mến của các sinh viên ở trường Đại học Tiền Giang và các chiến sĩ ở Đồn biên phòng Cửa Đại.

DSC05125

Hoàng Thùy Linh được chiến sĩ biên phòng tặng bông hoa màu đỏ.

Tại Đồn Biên phòng, sau khi biểu diễn những ca khúc từng ghi dấu ấn với khán giả, Hoàng Thùy Linh được một chiến sĩ tặng bông hoa dại màu đỏ, màu mà nữ ca sĩ yêu thích. Tò mò muốn biết tên loài hoa đồng nội này, Hoàng Thùy Linh hỏi lại người tặng nhưng chiến sĩ này cũng không biết đó là hoa gì. Anh ngại ngùng nói: “Chỉ biết rằng, bông hoa rất đẹp nên chúng tôi tặng cho Linh”.

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn