Khởi tố vụ án cô gái bị lột đồ hành hung, đổ nước mắm lên cơ thể ở Thanh Hoá

Pháp luậtThứ Hai, 18/06/2018 16:32:00 +07:00

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thanh Hóa khởi tố vụ án làm nhục người khác sau khi nhận được đơn tố cáo của nữ chủ tiệm spa bị lột đồ, đổ nước mắm và ớt bột vào người.

Hôm nay (18/6), Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã khởi tố vụ việc cô gái bị hành hung, lột đồ, đổ nước mắm, sát bột ớt giữa đường để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Vị này cũng cho biết, Công an TP Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ chuyển sang VKSND TP Thanh Hóa chờ phê duyệt.

hanh hung

 Cô gái trẻ bị đánh ghen dã man, bị xát muối ớt, đổ nước mắm lên cơ thể. (Ảnh: Facebook)

Trước đó, Công an TP Thanh Hóa nhận được đơn tố giác tội phạm của chị Lê Thu G. (SN 1990), trú tại phường Trường Thi, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) trình báo sự việc bị nhóm phụ nữ hành hung, lột đồ, xát muối ớt lên cơ thể.

Cụ thể, chị Lê Thu G. cho biết, khoảng 20h30 ngày 12/6, sau khi ra về từ tiệm làm tóc trên đường Cao Thắng (TP.Thanh Hóa), chị bị một nhóm người tấn công, đánh đập, dùng kéo và dao lam xé rách, lột quần áo trên người, đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể, làm nhục ngay trên phố có rất đông người qua lại.

Sự việc khiến chị G. phải đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Video: Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm, xát ớt lên cơ thể nói gì?

Chị G. cho biết: “Trong lúc những người này đánh đập và làm nhục tôi thì tôi có nhận ra bà Hoa, địa chỉ tại số 60 Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa, bà Dung (tên gọi là Dung ma ma) và một người tên gọi là Mắm, còn những người khác tôi không biết tên”.

Sau khi sự việc xảy ra, chị G. viết đơn đề nghị cơ quan chức năng khởi tố nhóm đối tượng có hành vi hành hung mình.

Liên quan đến sự việc trên, Đại tá Nguyễn Chí Phương – Trưởng công an TP Thanh Hóa cho biết, đã triệu tập những người có liên quan để điều tra làm rõ sự việc.

Hoàng Dũng
Bình luận
vtcnews.vn