Khởi tố người vợ đánh chết chồng vì bị 'đòi yêu'

Pháp luậtThứ Hai, 14/04/2014 06:00:00 +07:00

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã khởi tố người vợ đánh chết chồng vì bị “đòi yêu”.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã khởi tố người vợ đánh chết chồng vì bị “đòi yêu”.

Chiều 12/4, cơ quan CSĐT công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đã tiến hành khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Liên (54 tuổi, trú tại xóm Bắc Sơn 2, xã Nam hưng, huyện Nam Đàn) về tội Giết người.

Trước đó, vào khoảng 03h00 sáng ngày 9/4, khi ông Vệ (59 tuổi) – là chồng bà Liên “đòi yêu” nhưng không được vợ đáp ứng. Bực tức ông Vệ lôi bà Liên ra sân và dùng cây sắt phi 16 để đánh.

Tức giận trước hành vi quá đáng của chồng, bà Liên đã cướp lại được thanh sắt rồi đánh trả. Chưa hả, bà Liên tiếp tục vớ lấy chiếc cuốc dựng ở gần sân rồi đánh mạnh 2 nhát vào đầu và cổ ông Vệ.


Thấy chồng đã ngã gục, bà tiếp tục vào nhà ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Đến sáng tỉnh dậy, thấy ông Vệ nằm bất động ngoài sân nên bà Liên hô hoán mọi người và bảo mọi người rằng ông Vệ bị trúng gió mà chết.

Tuy nhiên, khi khâm liệm mọi người thấy trên cơ thể ông Vệ có nhiều dấu hiệu bất thường nên đã báo cho cơ quan công an. Kết quả khám nghiệm cho thấy Vệ tử vong là do vật cứng đánh vào đầu và người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Theo VOV GT
Bình luận
vtcnews.vn