Khởi My được mẹ ân cần chăm sóc, Đông Nhi lẻ bóng đi tập nhạc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/12/2016 15:54:00 +07:00

Hai nữ ca sĩ nổi tiếng của V-biz vừa hoàn tất buổi tổng duyệt của chương trình Black Remix Party và đã sẵn sàng bùng nổ cùng hàng ngàn người hâm mộ trong sự kiện.

IMG_9055

Mới đây, Đông Nhi và Khởi My đã đến buổi tổng duyệt Black Remix Party để để kiểm tra sân khấu, âm thanh... một lần nữa trước khi hoàn tất khâu set up phần trình diễn cùng vũ đoàn và nhạc công.

Hinh (1)

Không như mọi lần được Ông Cao Thắng đưa đón, Đông Nhi xuất hiện lẻ bóng tại địa điểm tổng duyệt.

IMG_9031

Tuy nhiên, bất ngờ gặp người bạn thân thiết là nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, cả hai liên tục đùa với nhau trong buổi tập.

IMG_9026

Đông Nhi tỏ ra rất chuyên nghiệp, lắng nghe từng lời giải thích, sắp xếp của đạo diễn chương trình.

IMG_9049

Vã mồ hôi trong thời tiết nắng nóng của Sài thành khi luyện tập nhưng Đông Nh vẫn liên tục nói cười, để khuấy động không khí của các nghệ sĩ cũng như vũ đoàn.

IMG_9138

Bất chấp những giọt mồ hôi lăn dài trên mặt, cô vẫn tỏa sáng cùng mái tóc đen dài đen mượt. 

IMG_9157

Khởi My xuất hiện cá tính trong trang phục đen “nguyên cây”. Đông Nhi và Khởi My vốn là những nữ ca sĩ có lượng fan cực “khủng” trong làng giải trí Việt. Cả hai đều nổi tiếng bởi sự chuyên nghiệp lẫn cá tính cởi mở, thân thiện. 

IMG_9212

Gần đây, cái tên Đông Nhi và Khởi My càng được nhắc tới nhiều hơn bởi “cuộc chiến tóc”. Hai cô gái có những bất đồng quan điểm về việc nên để tóc đen năng động, hiện đại hay tóc màu sành điệu. Theo Đông Nhi, tóc đen chính là nét duyên của con gái Việt và mang vẻ đẹp hiện đại riêng. Đó chính là lý cô luôn trung thành với kiểu tóc này. Nhưng suy nghĩ của Khởi My lại có phần khác biệt.

IMG_9289

Đi cùng với Khởi My là mẹ ruột. “Má Năm”, tên gọi thân thương của nữ ca sĩ dành cho mẹ ruột, đã ngồi bên dưới theo dõi nữ ca sĩ biểu diễn trên sân khấu để hỗ trợ khi cần thiết.

IMG_9316

Hai mẹ con Khởi My tươi cười dù phải tập luyện giữa trời nắng nóng.

Video Đông Nhi nhận giải thưởng EMA 2016

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn