Khoảnh khắc Premier League: Sagna suýt mất mạng

Thể thaoChủ Nhật, 18/08/2013 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Màn đập nhả bóng trên không của các cầu thủ Stoke trước Liverpool xứng đáng là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Premier League tối 17/8

(VTC News) - Màn đập nhả bóng trên không của các cầu thủ Stoke trước Liverpool xứng đáng là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Premier League tối 17/8.


Bàn thắng đầu tiên của mùa giải
Vinh dự đó đã thuộc về Daniel Sturridge, sau khi chân sút người Anh tung cú sút chìm hiểm hóc, hạ gục Begovic, đồng thời mang về 3 điểm trọn vẹn cho Liverpool.
Chơi tiki-taka bằng đầu
Không hổ danh là đội bóng có chiều cao trung bình tốt nhất Premier League, các cầu thủ của Stoke City luôn khiến các cầu thủ phải khổ sở vì những pha bóng bổng của họ.
Trong những phút cuối hiệp 1 trận đấu giữa Liverpool và Stoke, những người khổng lồ bên phía đội khách đã có màn đập nhả bóng trên không vô cùng ấn tượng. Đáng tiếc là cú dứt điểm cuối cùng lại không đưa bóng đi trúng khung thành.
Sagna ngã suýt gãy cổ
Quá nôn nóng vì đội nhà đang bị dẫn 1-3 và còn phải chơi thiếu người, Bacary Sagna đã có một pha tranh chấp quyết liệt trên mức cần thiết. Hậu vệ người Pháp đã bật rất cao sau một pha bóng bổng, nhưng anh đã bị một cầu thủ của Aston Villa cài người nên không đánh trúng bóng.

Hệ quả là ngôi sao của Arsenal đã phải tiếp đất trong tư thế cổ bị gập cực kỳ nguy hiểm. Ngay sau đó, anh này đã phải rời sân để nhờ các bác sĩ chăm sóc.
Lucas bị đòn oan
Khi mà cuộc tranh chấp giữa Coutinho và N'Zonzi đang đến hồi quyết liệt, Lucas bất ngờ lao ra làm "người hùng" để can ngăn. Tuy nhiên, rất không may cho anh này là đòn trả đũa của cầu thủ Stoke đã tìm tới... mặt của anh chứ không phải người đồng đội cùng quê.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn