Khoảnh khắc của nụ cười, nước mắt ở lễ cưới Trường Giang, Nhã Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/09/2018 07:55:00 +07:00

Lễ cưới của Trường Giang và Nhã Phương có những giọt nước mắt và nụ cười hạnh phúc.

Video: Trường Giang và Nhã Phương nhiều lần khóc cùng nhau tới sáng

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 1

 

Tối 25/9, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức tiệc cưới trong không gian sang trọng và ấm cúng tại TP.HCM. Ngay khi xuất hiện, Nhã Phương nổi bật trong chiếc váy cưới đặc biệt với 30 lớp vải và dài 4 m. Cô cười rạng rỡ khi sánh bước bên Trường Giang tiến vào lễ đường. Với những khán giả yêu mến cặp nghệ sĩ, họ vui mừng khi cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương đã có cái kết đẹp sau không ít thăng trầm, sóng gió.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 2

 

Khoảnh khắc lộng lẫy và kiêu sa của cô dâu Nhã Phương trong mẫu váy cưới thiết kế dành riêng cho cô. Tiệc cưới tổ chức xa hoa tại một địa điểm cao cấp ở TP.HCM và giây phút này khiến Nhã Phương giống một nàng công chúa trong ngày hôn lễ.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 3

 

Buổi tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng và xúc động. Đây có lẽ là lễ cưới có nhiều nước mắt nhất trong giới showbiz Việt vài năm nay. Cô dâu, mẹ cô dâu, chú rể cùng cha và cậu chú rể đều khóc khi chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình. Trường Giang tâm sự anh và Nhã Phương đều cố không khóc vì sợ khiến buổi lễ mất vui. Nhưng rồi cả hai đều không thể kiềm chế những giọt nước mắt.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 4

 

Trường Giang khóc nghẹn khi cảm ơn cha mẹ và nhắc lại về những sóng gió đã qua. “Cảm ơn ba má, cảm ơn cha của con (nghẹn nghào). Thu Trang và Tiến Luật dặn tôi đừng khóc vì làm mọi người buồn. Tôi cũng không muốn khóc đâu. Nhưng quá nhiều cực khổ đã xảy ra, quá nhiều cay đắng đã tới. Người thương thì có, người ghét cũng nhiều. Hai chúng tôi đã nhiều lần ôm nhau khóc tới sáng”, Trường Giang xúc động.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 5

 

“Khóc không phải vì sợ nhiều tin buồn mà chúng tôi khóc vì lo cho ba má buồn. Chúng tôi chuyện gì cũng vượt qua được nhưng khiến cha khóc, má buồn thì chúng tôi không vượt qua nổi. Vợ chồng tôi không quan trọng danh tiếng, tiền tài. Chúng tôi chỉ sợ một ngày mất cha mẹ vì mẹ tôi cũng mất lâu rồi, chỉ còn cha”, danh hài nói trong nước mắt. Chia sẻ của Trường Giang khiến hội trường xúc động. Nhã Phương và mẹ cô liên tục phải lau nước mắt.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 6

 

Trên sân khấu, Nhã Phương khóc nghẹn cảm ơn những người luôn quan tâm và yêu quý hai vợ chồng. Cô đã nghĩ bản thân mạnh mẽ không dễ xúc động dù trong ngày cưới. "Khi bước vào lễ đường, tôi đã khóc dù tưởng rằng mình rất mạnh mẽ. Tôi hạnh phúc khi giây phút quan trọng này đã có nhiều người ở bên", Nhã Phương chia sẻ.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 7

 

Trường Giang tin rằng sẽ không bao giờ làm những người tin vào tình yêu của họ thất vọng. “Chúng tôi không dễ dàng có được hạnh phúc này. Tình cảm của tôi và Phương đã trải qua bao sóng gió, không cần phải chứng minh với ai nữa", anh nói.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 8

 

Giây phút ngọt ngào khi Trường Giang hôn Nhã Phương. Cha danh hài cười hạnh phúc khi chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của hai con. Mẹ Nhã Phương đứng bên cũng nhiều lần lau nước mắt.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 9

 

Nước mắt có lẽ là dư vị đọng lại rất nhiều sau lễ cưới. Chú rể nhiều lần lau nước mắt cho cô dâu trong giờ làm lễ.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 10

 

Nhã Phương và Trường Giang bận rộn cho đến sát ngày tổ chức hôn lễ. Ngay tại lễ cưới, chú rể cùng cô dâu đều lúng túng về trình tự các nghi lễ. Hai người thường xuyên phải nhờ đến sự hướng dẫn từ MC lễ cưới.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 11

 

Nhã Phương thay hai váy cưới trong ngày trọng đại. Lễ cưới của cặp sao có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí. MC Đại Nghĩa và Ốc Thanh Vân đảm nhận vai trò MC hôn lễ. MC Ốc Thanh Vân mong gia đình Nhã Phương, Trường Giang sinh nhất từ ba tới bốn con như gia đình cô hoặc ca sĩ Lý Hải.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 12

 

Danh hài Hoài Linh được Trường Giang giới thiệu là "người không thể thiếu trong cuộc đời của tôi". Hoài Linh là người anh thân thiết và cũng là người có giúp đỡ Trường Giang những ngày anh mới khởi nghiệp. Trong ngày vui của đàn em, Hoài Linh chúc: "Anh Bốn không biết nói gì hơn là lời chúc mừng hai em hạnh phúc. Dù sóng gió chông gai như thế nào, anh vẫn mong hai em luôn kiên trì theo đuổi hạnh phúc".

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 13

 

Nghệ sĩ Hoài Linh trình bày ca khúc Tiễn bước sang ngang dành riêng cho Nhã Phương. Hoài Linh mong hai vợ chồng sớm có thành viên mới, luôn mạnh mẽ trước những sóng gió trong cuộc sống.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 14

 

Hồng Ngọc bay về từ Mỹ để dự cưới Trường Giang và Nhã Phương. Cô hát Vùng trời bình yên gửi đến cặp sao. Hồng Ngọc là người chị thân thiết của Trường Giang. Cô luôn theo sát những thăng trầm trong cuộc sống của hai nghệ sĩ.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 15

 

Đông Nhi và Ông Cao Thắng rạng rỡ trong ngày vui của đàn anh. Tại lễ cưới Trường Giang, nhiều đồng nghiệp hy vọng Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng sẽ sớm công bố tin mừng. Họ là đôi tình nhân lâu năm của giới showbiz nhưng vẫn kín tiếng chuyện kết hôn.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 16

 

Những gương mặt quen thuộc như Cẩm Ly, Hoài Linh, Tiết Cương trong ngày cưới Trường Giang. Lễ cưới là dịp hiếm hoi gần như trọn vẹn giới showbiz có dịp hội ngộ.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 17

 

Ngọc Sơn trên sân khấu hát mừng đàn em. Anh mong rằng cuộc sống Nhã Phương - Trường Giang sau hôn nhân sẽ ngập tràn tiếng cười.

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 18

 

Những người đẹp giới showbiz trong ngày vui của Nhã Phương. Bảo Anh hóm hỉnh gửi lời chúc: "Chúc chú Giang và bạn Phương".

Khoanh khac cua nu cuoi, nuoc mat o le cuoi Truong Giang, Nha Phuong hinh anh 19

 

Ca sĩ trẻ Đức Phúc, diễn viên hài Thúy Nga, Cẩm Ly và Hoài Linh cùng Long Nhật chung một khung hình. Đức Phúc góp giọng mừng Trường Giang với ca khúc Ánh nắng của anh.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn