Khóa học thú vị về nhân sự SEO chuyên nghiệp

Giáo dụcThứ Năm, 17/05/2012 01:46:00 +07:00

(VTC News) - Hiện nay việc tìm kiếm thông tin trên mạng internet, tham khảo trên các diễn đàn, mạng xã hội được xem là kênh tham khảo hữu hiệu cho bạn.

(VTC News) - Hiện nay việc hỏi kinh nghiệm bạn bè, người quen, tìm kiếm thông tin trên mạng internet, tham khảo trên các diễn đàn, mạng xã hội hiện được xem là kênh tham khảo chính trước khi mua bất kì sản phẩm nào từ nhỏ tới to của người tiêu dùng Việt Nam. 

Đây cũng chính là lý do dẫn đến sự bùng nổ các diễn đàn và đông đúc người tham gia góc tư vấn trên các trang mạng xã hội, diễn đàn.

Nắm bắt được tình hình về Mạng xã hội hiện nay cũng như tiếp theo rất nhiều khoá đào tạo thành công trước đó và tình hình khan hiếm nhân sự SEO chuyên nghiệp, ngày 25/05/2012, CLB SEO Việt Nam (www.Vietseo.vn) sẽ khai giảng Khoá Đào Tạo SEO Pro & Social Media Seo giải pháp Marketing cho doanh nghiệp

Mô hình

Đối tượng đào tạo lần này được chú trọng vào cấp quản lý CEO, Manager, nhân viên IT, webmaster, PR, Branding, Marketing, Sales.., của các công ty có website muốn phát triển bán hàng online, phát triển thương hiệu trên mạng xã hội với những công cụ như Facebook, Twitter, MySpace, YouTube…  Đặc biệt phù hợp với đội ngũ PR, Branding, Marketing của các thương hiệu lớn muốn ứng dụng hay tích hợp SEO/SEM vào các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

Đối tượng nữa là các doanh nghiệp hay cá nhân đang có dự định xây dựng hệ thống thương mại điện tử cần kiến thức toàn diện để vạch kế hoạch chiến lược xây dựng và phát triển. Các cá nhân hướng nghiệp SEO chuyên nghiệp…
 
Theo ông Tuấn Hà, CEO Vinalink, một trong những công ty SEO đầu tiên của Việt Nam, đơn vị tài trợ nội dung cho khoá đào tạo chia sẻ: chương trình đào tạo lần này nội dung học sẽ được thay đổi chú trọng vào 3 nội dung chính phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp:

- Tối ưu hoá website trên các Search Engine (Google, Yahoo…)

- Social Media Marketing, Phân tích 28 loại hình của Mạng xã hội và đặc biệt đưa ra 3 Mô hình áp dụng để tiếp thị Mạng xã hội dành cho Doanh nghiệp nhỏ và cả các Thương hiệu lớn cũng như đưa ra các Case study rất hữu ích về các bài học làm Social Media Marketing tại Việt Nam.

- Quảng cáo Google AdWords

Chương trình học này được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế, được cập nhật từ  ONLINE MARKETING SUMMIT / PUPCON/ SES 2012  (Workshop SEO marketing lớn nhất Thế giới), những kiến thức được cập nhật mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu Thế giới.

Cũng theo ông Tuấn Hà, đầu tháng 4/2012 Google thông báo sự thay đổi của hơn 50 thuật toán. Những thay đổi của Google cũng sẽ là trọng tâm đào tạo cho các học viên khoá này để các học viên có đươc lộ trình SEO chuẩn cũng như tránh việc từ khoá tự nhiên mất tích khỏi Top Google.

 Mời các doanh nghiệp, cá nhân quan tâm xem chi tiết nội dung khoá học tại http://daotaoseo.com/?page_id=26

Hoặc liên hệ đăng kí : Câu lạc bộ SEO Việt Nam

Cô Lê Tuyến – 0936132388 – 043 9728 771

Email: [email protected]

Website: http://www.vietseo.vn/, http://daotaoseo.com

D.D
Bình luận
vtcnews.vn