Khóa học chụp ảnh ‘tự sướng’ cho sinh viên

Giáo dụcChủ Nhật, 04/01/2015 02:30:00 +07:00

Một trường đại học ở London đã mở một khóa học để giúp sinh viên cơ hội để hiểu đầy đủ giá trị của việc chụp ảnh selfies (chụp ảnh “tự sướng”).

Một trường đại học ở London đã mở một khóa học để giúp sinh viên cơ hội để hiểu đầy đủ giá trị của việc chụp ảnh selfies (chụp ảnh “tự sướng”).

Vào tháng ba năm nay, trường City Lit College ở Covent Garden sẽ cung cấp một khóa học mang tên: “Nghệ thuật của nhiếp ảnh tự chụp chân dung” hay gọi theo cách dễ hiểu nhất là selfies.
Khóa học giúp hiểu rõ hơn giá trị của chụp ảnh "tự sướng".
Các bài giảng trong chương trình sẽ kéo dài một tháng và khóa học hứa hẹn sẽ “cải thiện sự hiểu biết về nhiếp ảnh chân dung tự họa”. Từ khóa học này, sinh viên có thể khám phá những khái niệm về “bản sắc, cá tính và sự ghi nhớ”.

Các sinh viên tham dự khóa học cần chuẩn bị kỹ lưỡng một danh mục những bức ảnh “tự sướng” của bản thân vì khóa học sẽ yêu cầu sinh viên đánh giá những bức ảnh họ đã chụp trước khi tham gia khóa học.
Bức ảnh "tự sướng" thế kỷ tại lễ trao giải Oscar năm 2014.
Ngoài việc tự đánh giá những bức ảnh của bản thân, các sinh viên sẽ nhận xét những bức ảnh “tự sướng” của những người nổi tiếng.

Có thể là bức ảnh của Ellen Degeneres, bức ảnh “tự sướng” thế kỷ tại lễ trao giải Oscar 2014, và trở thành bức ảnh được tweeted nhiều nhất từ trước tới nay. Cũng có thể là những bức ảnh của Kim Kardashian, người có một danh mục ảnh “tự sướng” và viết rất nhiều về chúng.


Theo như mô tả về khóa học, bất cứ ai đã từng tự chụp ảnh “tự sướng” theo cách bình thường nhất cũng có thể đăng ký tham gia.

Theo Tấm gương
Bình luận
vtcnews.vn