Khi sao Việt bị người thân, bạn bè vạch trần "tật xấu khó đỡ"

Góc của nàngThứ Hai, 14/12/2015 11:58:00 +07:00

(VTC News) - Dù là người nổi tiếng nhưng suy cho cùng, họ cũng chỉ là những con người bình thường, cũng có những điểm chưa hoàn hảo.

(VTC News) - Dù là người nổi tiếng nhưng suy cho cùng, họ cũng chỉ là những con người bình thường, cũng có những điểm chưa hoàn hảo. Tuy nhiên, các fan cũng phải ngả ngửa khi biết những tật xấu "bá đạo" của một số sao Việt nhà ta.

Luôn rạng rỡ và xinh đẹp khi xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên trong cuộc sống đời thường Chi Pu, Gil Lê, Sơn Tùng MTP hay Ngọc Trinh... lại có những "tật xấu khó đỡ" nhưng cũng rất đáng yêu. 

Chi Pu

Mới đây trong một bài phỏng vấn, cô bạn thân Gil Lê đã công khai vạch trần “tật xấu” của Chi Pu là: "Chi Pu ăn nhiều, rất nhiều, liên tục. Ăn chưa hết món này lại đòi sang món khác. Ăn xong thì suốt ngày than béo quá. Bên cạnh đó, có một tật xấu mà Chi Pu cũng thường xuyên lấy ra để “hành hạ” Gil Lê đó là… khóc nhè"

 

Ngoài ra, Chi Pu còn có một số “tật khó đỡ” như giả vờ mượn điện thoại rồi chụp hình “tự sướng” và up ảnh lên trang cá nhân bạn bè với những lời tự khen. Hay khi rảnh rỗi, up ảnh đồ ăn lên mạng xã hội với mục đích cho “thiên hạ thèm chơi”.

Gil Lê

 

Đáp trả lời “vạch mặt” đó, Chi Pu cũng luyên thuyên lại rằng Gil Lê “cộc tính, siêu lười và suốt ngày mắng Chi Pu”.

Diệu Nhi 

 

Tật xấu đặc trưng nhất của Diệu Nhi được “hoa hậu hài” Thu Trang tiết lộ là: “Nhi có thể “ngoáy mũi” bất cứ lúc nào, dễ tạo cho người khác ánh nhìn không tốt. Nhưng đó chỉ là một thói quen hồn nhiên của Diệu Nhi và hoàn toàn vô hại với mọi người”.

Thu Trang

 

Còn với Thu Trang thì sao? Diệu Nhi cũng tranh thủ bật mí “tật xấu” của người chị thân thiết rằng: “Đối với Nhi thì tật xấu đáng yêu của chị Trang là chuyên gia chọc phá mọi người trên sân khấu, kể cả lúc đang diễn”.

Hari Won

 

Theo như lời chia sẻ của chính nữ ca sĩ Hari Won, cô cho biết cuộc sống của mình lúc nào cũng “bẩn”. Riêng bạn trai Tiến Đạt lại chia sẻ thêm về tật xấu của Hari Won là chỉ biết…ngủ và kêu đói,  mỗi lần không có thức ăn là Hari Won như “hết pin”.

Tiến Đạt

 

Nam rapper bị bạn gái xinh đẹp Hari Won tiết lộ tật xấu của anh là mỗi khi đi toilet rất lâu và thường mất khoảng 1 tiếng.

Băng Di

 

Hay buồn sảng, hay ăn tham và thỉnh thoảng có những suy nghĩ khá tiêu cực là những tật xấu lớn nhất của nữ ca sĩ Băng Di được cô bạn thân Trang Pháp thổ lộ.

Trang Pháp

 

Ngủ nướng, hay quên, nói chuyện rất nặng trình bày, ăn nhiều và đặc biệt là hay cười vô mặt cô bạn thân Băng Di, khiến không ít lần nữ diễn viên "Tình khúc mùa thu" phải dở khóc dở cười là những “tật bá đạo” của Trang Pháp.

Sơn Tùng MTP

 

Giọng ca “Em của ngày hôm qua” được nữ ca sĩ Hari Won tiết lộ rằng anh có tính cách giống trẻ con và hay chọc ghẹo người khác. Không những thế, em trai của nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm: “Tật xấu của anh Tùng là khi đi ngủ rất hay kéo chăn của em và cuốn tròn vào người. Nhưng đó chỉ là khi ngủ thôi, còn lúc tỉnh anh vẫn thường kéo chăn cho em”.

Ngọc Trinh

 

Tật xấu lớn nhất của Ngọc Trinh được cô bạn thân thiết Trà Ngọc Hằng cho biết là Trinh rất… ham ăn.

“Mỗi lần hai đứa hẹn đi ăn cùng nhau, chỉ cần Hằng đến trễ 5 phút là Trinh sẽ tự gọi món và ăn hết mà không chờ Hằng. Lúc đầu Hằng cũng thấy buồn và giận bạn, nhưng sau này hiểu tính của bạn như vậy rồi nên thôi không giận nữa” – Trà Ngọc Hằng thổ lộ.

Bình luận
vtcnews.vn