Khi người đẹp đi làm môi giới cầu thủ

Thể thaoThứ Năm, 12/11/2015 06:22:00 +07:00

Phụ nữ làm nghề đại diện cầu thủ bóng đá chỉ chiếm thiểu số so với cánh đàn ông. Trong số những nữ đại diện chuyên nghiệp không hiếm bóng hồng bốc lưả

Phụ nữ làm nghề đại diện cầu thủ bóng đá chỉ chiếm thiểu số so với cánh đàn ông. Tuy nhiên, trong số những nữ đại diện chuyên nghiệp ít ỏi lại không hiếm bóng hồng bốc lửa. Họ có thể là diễn viên, ngôi sao truyền hình, thậm chí là cả… siêu mẫu Playboy.

Cùng với cô em Zaira Nara, Wanda Nara được ví như hai chị em “Tiểu Kiều và Đại Kiều” của xứ Tango. Thời mới dấn thân vào làng showbiz, sắc đẹp của Wanda từng khiến Diego Maradona mê mệt. 
Không ai nghĩ Ana Maria Prodan là cò cầu thủ
Không ai nghĩ Ana Maria Prodan là môi giới cầu thủ 

Tới cuối năm 2013, dù đã là gái 3 con của tiền đạo Maxi Lopez nhưng cô chị nhà Nara vẫn khiến “chàng phi công trẻ” Mauro Icardi phải quên câu… “con thầy vợ bạn”. Đội trưởng Inter Milan mê Wanda tới mức, anh quyết định trao quyền đại diện cho cô vợ của mình. 

Ở bất kỳ đội bóng nào, Wanda cũng không có đối thủ trong cuộc bầu chọn ngôi hậu dành cho hội WAG. Vậy với tư cách mới là người đại diện của Icardi, người đẹp 28 tuổi quê Buenos Aires có xứng đáng là siêu cò sexy nhất thế giới? Danh hiệu này thì còn phải xét.

Trước Wanda Nara, thế giới bóng đá xuất hiện không ít mỹ nhân nóng bỏng. Điển hình như “siêu cò” Nuria Bermude, cô nàng trước khi yêu tiền đạo Dani Guiza năm 2006 đã làm siêu lòng hàng loạt ngôi sao Real Madrid gồm Luis Figo, David Beckham và Cristiano Ronaldo. 
Nina Kristin cũng là một tay môi giới cầu thủ nóng bỏng
Nina Kristin cũng là một tay môi giới cầu thủ nóng bỏng 

Ở nước Đức thì có Nina Kristin. Người đẹp sinh năm 1982 ở Dusseldorf là diễn viên, người mẫu, ngôi sao truyền hình. Tháng 8/2009, cái tên Nina lại càng gây sốt khi cô khỏa thân trên cuốn tạp chí Playboy. 

Tới năm 2012 thì người đẹp một lần nữa gây bất ngờ khi khoe tấm bằng đại diện cầu thủ chuyên nghiệp do FIFA cấp. Nina Kristin cho biết, cô chọn nghề đại diện cầu thủ vì yêu bóng đá và có mối quan hệ quảng giao rất rộng với giới cầu thủ tại nước Đức.

Nhưng nếu xét trên cả phương diện nhan sắc, tài năng và tầm ảnh hưởng tới bóng đá thì không nữ môi giới cầu thủ nào địch nổi Ana Maria Prodan (ảnh) - ngôi sao truyền hình kiêm người mẫu bốc lửa sinh năm 1972 người Romania. 

Ana là đại diện của hàng loạt cầu thủ đình đám Romania như Adrian Mutu, Ovidiu Herea, Adrian George Iordache, Mircea Bornescu, Iulian Tames, Cosmin Nastase, Nicolae Dica, Catalin Doman, Stelian Stancu… Trong quá trình làm việc, Ana cũng nảy sinh tình cảm với không ít cầu thủ, đó là cựu tiền đạo Catania, Nicolae Dica.

 Tới năm 2008, Ana cưới HLV Lawrence Reghecampf - chiến lược gia này cũng là khách hàng của cô. Ngoài nghề đại diện cầu thủ, Ana còn trải qua cương vị Chủ tịch và GĐĐH của hàng loạt đội bóng Romania như Buftea, Snagov, Gloria Bistrita và Universitatea Cluj.


Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn