Khi đàn ông rỗi rãi, bạn nghĩ họ thích 'tám' về chuyện gì?

Góc của nàngThứ Tư, 30/09/2015 12:24:00 +07:00

rong các "cuộc trà dư tửu hậu" hay đơn giản là giờ nghỉ ngơi nơi công sở, các chủ đề về chuyện giường chiếu luôn được cánh mày râu nhiệt liệt hưởng ứng.

 Trong các "cuộc trà dư tửu hậu" hay đơn giản là giờ nghỉ ngơi nơi công sở, các chủ đề về chuyện giường chiếu luôn được cánh mày râu nhiệt liệt hưởng ứng và tán gẫu xuyên lục địa.

Đàn bà sẽ tỏ vẻ khinh khi ra mặt nếu người phụ nữ nào đó trăng hoa, lả lướt. Trong khi đàn ông lại xem thói lăng nhăng chỉ là chuyện nhỏ và họ thường vào hùa với nhau trong việc lừa dối phụ nữ. Hiếm có người đàn ông nào đi kể với vợ của bạn mình rằng: "Chồng em đang cặp bồ với con X, Y, Z", trong khi phụ nữ sẽ bóng gió về chuyện đó để người vợ biết mà giữ chồng.

Bởi thế, nếu phụ nữ thường tám với nhau về chuyện chồng con, thì đàn ông lại tám về chuyện "gái gú". Tình d.ục là đề tài mà cánh mày râu quan tâm nhất và tần suất tám còn nhiều hơn cả các chủ đề về thể thao, công việc hay đời sống xã hội cộng lại.

 Nếu nghe lỏm được cuộc trò chuyện của đàn ông, có thể phụ nữ phải nóng mặt.

1. Về khả năng s.ex của bản thân

Cánh mày râu thường "khua môi múa mép" về tần suất, thời gian kéo dài cuộc yêu hay việc đã làm các nàng lên đến tận đỉnh vu sơn trong bao lâu. Đây là cách giúp họ cảm thấy mình thể hiện được bản lĩnh đàn ông trước những người đồng giới. Nhiều khi các thông tin này đều là ba hoa "chém gió" mà các chàng tự tâng bốc để không bị mất mặt trước bạn bè, đồng nghiệp.

2. Về kỹ thuật giường c.hiếu

Không chỉ là khả năng và sức mạnh trong chuyện chăn g.ối, các chàng còn thường xuyên tám với nhau về kỹ thuật và những điều mới lạ trong chốn phòng the. Họ coi đây là cách thể hiện độ "chịu chơi", đồng thời có thể học hỏi thêm những điều mới mẻ cho bản thân. Chẳng có gì lạ khi đàn ông chia sẻ cho nhau những đường link video nóng, các website đen... để anh em cùng nhau giải trí.

Đàn ông thích "chém" về độ chịu chơi của mình. 

3. "Chăn rau sạch"

Với một số cánh mày râu, việc "chăn rau sạch" hay các mối quan hệ ngoài luồng trở thành đề tài tán gẫu thu hút khiến họ có cảm giác như đang đóng một bộ phim trinh thám hấp dẫn. Đây là chủ đề khá mới mẻ mà cánh mày râu văn phòng hay bàn luận, cũng đồng thời là một hình thức bồ bịch mới của các quý ông.

4. Thành tích "cưa gái"

Trong những cuộc "tám banh trời" của cánh mày râu thì chiến tích oanh liệt về hàng tá các cô bồ hay những cô vợ hờ trong danh sách cưa gái là điều khiến các chàng khá hứng thú. Điều này có thể khiến họ tự hào hơn cả thành quả trên thương trường. 

"Rau sạch" là đề tài khá li kì trong giới mày râu văn phòng. 

5. Kinh nghiệm đi "gái gú", massage đèn mờ

Thậm chí các cuộc vui chớp nhoáng không lành mạnh cũng được các chàng tích cực bàn luận. Đàn ông coi điều này như một cách trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân cũng như thể hiện sự sành sỏi trong vấn đề tình d.ục.

6. Bàn tán về phái nữ hay các đồng nghiệp nữ

Một chủ đề không thể thiếu của cánh mày râu trong mỗi cuộc chém gió là ngoại hình của chị em phụ nữ với số đo quyến rũ hay làn da trắng hồng mướt mát. Đàn ông thường bàn luận về hình thể của các nữ đồng nghiệp hay ngực mông của những cô nàng nổi tiếng. Trong các cuộc bàn tán như thế này, phong cách thời trang gợi cảm của các nàng cũng thường được săm soi cặn kẽ.

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn