Khen vợ chủ quán nước, người đàn ông bị đánh chết bằng điếu cày

Pháp luậtThứ Bảy, 04/08/2018 11:47:00 +07:00

Khó chịu vì mấy câu nói có vẻ giễu cợt của ông N. khen vợ trẻ đẹp, ông Thêm dùng điều cày đánh vào đầu ông N. khiến nạn nhân thiệt mạng sau đó.

Trả lời PV, Thiếu tá Vũ Tiến Đạt, Trưởng Công an phường Vĩnh Hưng (quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) cho biết: "Ngày 1/8, phường Vĩnh Hưng xảy ra một vụ xô xát dẫn đến chết người. Nạn nhân bị chủ quán nước dùng điếu cày đánh vào đầu thiệt mạng. Hiện, người này đã được chúng tôi bàn giao cho Công an quận Hoàng Mai để điều tra, xử lý".

Đại diện cơ quan Công an quận Hoàng Mai thông tin, đơn vị đang tạm giữ ông Hoàng Văn Thêm (SN 1962, trú tại tổ 25 phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi giết người.

dieucay

(Ảnh minh hoạ) 

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 12h30 ngày 1/8, ông N. (SN 1964, trú tại tổ 23, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai) có ra uống nước tại quán nước của ông Hoàng Văn Thêm. Tại đây, ông N. có những lời khen vợ ông Thêm dạo này trẻ đẹp, kèm theo những câu nói trêu đùa.

Cho rằng ông N. đang giễu cợt vợ mình và có những lời lẽ thái quá, giữa ông Thêm và ông N. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Cảm thấy bực tức, ông Thêm cầm điếu cày đánh trúng vùng đầu khiến ông N. ngã gục tại chỗ.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng vì thương tích quá nặng nên ông N. qua đời vào khoảng 14h30 cùng ngày.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Vĩnh Hưng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời bắt giữ ông Thêm bàn giao cho Công an quận Hoàng Mai để điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền.

Được biết, ông N. và ông Thêm đều là những người hiền lành, chưa có tiền án tiền sự. Sự việc xảy ra chỉ là do mâu thuẫn bộc phát, còn giữa nạn nhân và hung thủ trước đó không hề có mâu thuẫn.

Hiện, vụ án đang được cơ quan Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra và xử lý.

(Nguồn: Người đưa tin)
Bình luận
vtcnews.vn