Khánh Thi sợ dính ‘thảm họa’ MC như Hoàng My

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/10/2013 02:39:00 +07:00

(VTC News) – Nữ kiện tướng dancesport phải nhờ MC Anh Khoa phụ đạo gấp để tránh mác ‘thảm họa’ mà những MC tay ngang dính phải như Á hậu Hoàng My mới đây.

 (VTC News) – Nữ kiện tướng dancesport phải nhờ MC Anh Khoa phụ đạo gấp để tránh mác ‘thảm họa’ mà những MC tay ngang dính phải như Á hậu Hoàng My mới đây.

Từng rất thành công trong lĩnh vực dancesport và gây ấn tượng trên ghế giám khảo, tuy nhiên khi tới với vai trò mới là người dẫn chương trình, Khánh Thi phải bỏ lại tất cả những hào quang cũ.


Cô luôn ý thức được việc mình vẫn còn là ‘lính mới tò te’ khi đến với chương trình Got to dance – Vũ điệu đam mê trong vai trò MC.


Trong suy nghĩ của cô lúc này, Khánh Thi không còn là một ‘nữ hoàng dancesport’, cũng không phải là nữ giám khảo quyền lực, mà chỉ là một MC mới vào nghề.

 

Dù nhận được không ít lời khen ngợi, động viên từ bạn bè, các MC kỳ cựu ngay sau đêm diễn đầu tiên nhưng Khánh Thi chưa thật sự hài lòng với những gì mình đã làm được.


Một trong những điểm yếu cô tự nhận ra ở mình chính là non kinh nghiệm, chưa xử lý thật tốt những tình huống phát sinh trên sân khấu.

Ngay sau đêm diễn đầu tiên Vũ điệu đam mê, Khánh Thi chưa thật sự hài lòng với những gì mình đã làm được.  

Danh hiệu ‘thảm họa’ MC mà nhiều MC kỳ cựu lẫn tay ngang như Á hậu Hoàng My từng dính phải vừa qua là nỗi lo sợ thường trực của Khánh Thi.


Vì vậy, Khánh Thi đi tới quyết định ‘tầm sư học đạo để trau dồi thêm những kỹ năng cũng như học hỏi thêm kinh nghiệm của nghề dẫn chương trình.

 

MC Anh Khoa - một MC kỳ cựu của làng giải trí đã nhận lời phụ đạo cho Khánh Thi về nghề dẫn chương trình trong mọi lúc rảnh rỗi.


Tuy nhiên, đối với những người luôn bận rộn như Khánh Thi cũng như Anh Khoa, việc học của họ cũng phải chạy đua với thời gian và tranh thủ bất cứ khoảng thời gian ngắn ngủi nào.


Thậm chí, trong những lần đi ăn hoặc uống cafe, thầy giáo Anh Khoa cũng phải tranh thủ ‘lên lớp’ cho Khánh Thi thêm một vài chiêu mới.

MC Anh Khoa cũng phải tranh thủ ‘lên lớp’ cho Khánh Thi.

‘Tôi không được đào tạo bài bản về MC, cũng không có chút xíu kinh nghiệm nào về công việc này. Thứ duy nhất tôi có là niềm tin vào bản thân, cũng như việc không ngại học hỏi và cố gắng sau từng show diễn một.


Khánh Thi sẽ nỗ lực hơn nữa, vất vả thế nào cũng được, miễn là để khán giả cảm thấy hài lòng là được’, Khánh Thi chia sẻ trước liveshow 2 Vũ điệu đam mê.


Đêm liveshow thứ 2 vòng Đối đầu vẫn sẽ là những gay cấn, những trận chiến một mất một còn của 14 nhóm/đôi/đơn tiếp nối những cuộc chạm trán nảy lửa của đêm thi đầu tiên.


Những thú vị và hồi hộp của sự sáng tạo hay sự thăng hoa trên sân khấu sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 26/10 tại nhà thi đấu Tân Bình, TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn