Khánh My đáp trả fan Trường Giang: ‘Các người cứ dùng lời lẽ độc ác, rồi sẽ đến lúc hối hận’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 10/05/2018 20:20:00 +07:00

Khánh My cho rằng, nếu cứ dùng những lời lẽ độc ác để nói về người khác, sẽ có ngày hối hận.

Video: Khánh My đáp trả fan Trường Giang khi bị chỉ trích

Sau khi lên tiếng, tiết lộ mình từng được Trường Giang theo đuổi, tán tỉnh suốt một thời gian dài, Khánh My bị nhiều người, đặc biệt là fan hâm mộ Trường Giang "ném đá". Chiều 10/5, Khánh My có buổi livestream chia sẻ với độc giả VTC News và thẳng thắng đáp trả những bình luận ác ý về mình.

“Miệng đời có thể giết chết một mạng người”

- Sau khi bạn lên tiếng về chuyện Trường Giang, nhiều người đặc biệt là fan của nam danh hài chỉ trích, nói bạn đang cố tình lợi dụng anh để nổi tiếng?

Không sao, tôi nói rồi, đa số khán giả sẽ không hiểu. Nếu mọi người nghĩ như thế cứ để mọi người nghĩ bởi tôi không thể nào bắt người ta tin hay theo ý mình cả. Tôi không thể lay động cách mọi người suy nghĩ. Tôi vẫn là tôi, công việc và cuộc sống vẫn diễn ra bình thường.

- Nhiều người chỉ trích như vậy, bạn có bị ảnh hưởng tâm lý không?

Tôi chỉ lên tiếng một lần vì không muốn có những tin đồn thất thiệt nữa. Còn lại, mọi người nghĩ sao tôi không quan tâm và chỉ mong mọi người quan tâm đến những sản phẩm tôi chuẩn bị ra mắt.

Người ta nói ác nhất là miệng đời, mình sẽ không tự hại mình, không bất cứ điều gì giết mình chết mà là miệng đời. Đó là lý do tại sao nhiều ngôi sao nước ngoài phải tự sát để có thể kết thúc cuộc đời mình, không còn bị dư luận chà đạp.

Miệng đời tiếp tay hoặc gián tiếp giết chết một mạng người và cứ để mọi người làm. Đến một ngày nào đó, nghệ sĩ Việt Nam cũng gặp trường hợp như vậy mọi người mới thấy mình mình ác đến mức nào.

Tôi cũng chỉ nói vậy thôi vì mọi người không phải người trong cuộc, chưa chắc gì thần tượng mình đúng hoặc người nào đó tố đúng. Khi chưa biết được sự thật ai đúng sai, mình cứ đứng ở giữa còn vô tình mình dùng những từ quá đáng, độc ác, nếu có chuyện gì xảy ra mọi người sẽ hối hận và có hối hận cũng không kịp.

32130804_1649031995216678_5076410529350680576_n

 

- Có bao giờ Khánh My chịu nhiều áp lực đến mức trầm cảm không? Làm cách nào bạn có thể vượt qua được?

 
Khi chưa biết được sự thật ai đúng sai, mình cứ đứng ở giữa còn vô tình mình dùng những từ quá đáng, nếu có chuyện gì xảy ra mọi người sẽ hối hận và có hối hận cũng không kịp.

Khánh My

Đó là khi tôi mới vào nghề nhưng bây giờ hết rồi, gia đình và bạn bè là những người giúp tôi vượt qua. Vì vậy, tôi rất sợ những bạn trẻ bây giờ, nhất là những bạn nghệ sĩ vào nghề khi còn quá trẻ mới học cấp 3 hoặc đại học sẽ chịu áp lực lớn.

Đó cũng là lý do tại sao sau này có con, tôi sẽ không để con theo nghệ thuật vì tôi sợ xảy ra những trường hợp xấu. Áp lực dư luận rất kinh khủng, ở Việt Nam vẫn còn nhẹ chứ ở nước ngoài, áp lực có thể giết chết nhiều ngôi sao.

“Từ ngày vào showbiz, tôi mất nhiều thứ”

- Lý do gì khiến phim Tình xuyên biên giới của bạn và Mã Đức Chung đến giờ vẫn chưa lên sóng?

Phim sắp lên sóng rồi. Tháng 11/2017, Tình xuyên biên giới đã ra mắt ở Trung Quốc, các trang báo lớn của Trung Quốc như Sina cũng lên tin. Nhiều người nói tôi mua tin bài ở những trang báo lớn, làm sao tôi đủ hay có tài lực mạnh để đến một đất nước giàu như vậy để mua đâu (cười).

Cũng có người nói tôi tự bỏ tiền ra để làm Tinh xuyên biên giới và tự đóng, sau đó bị đại gia bỏ nên phim không ra mắt. Trong khi phim ra mắt rồi, ở Trung Quốc ai cũng xem và thậm chí tôi nhận giải thưởng cho phim này rồi.

Nhiều người gắn mác cho tôi như vậy khiến tôi cảm thấy rất buồn cười. Nói bất cứ điều gì cũng phải có bằng chứng hãy nói, thế nhưng họ lại thích nói gì nói, cho rằng tôi bỏ tiền mua báo ở Trung Quốc. Mùa hè này, Tình xuyên biên giới sẽ ra mắt ở Việt Nam bởi có những vấn đề khó nói một chút nên sẽ hơi trễ.

32239580_1648961015223776_7049061975879319552_n

"Tôi không đủ tiền để mua vai diễn hay mua báo chí Trung Quốc đâu" - Khánh My nói.

- Bạn có thể chia sẻ kỉ niệm khi đóng phim "Tình xuyên biên giới" với Mã Đức Chung?

Khi đóng phim chung, tôi và anh Mã Đức Chung có rất nhiều kỉ niệm với nhau. Đến bây giờ, hai chúng tôi vẫn kết bạn, vẫn lâu lâu nhắn tin hỏi thăm nhau, đó là lý do vì sao MV vừa rồi tôi ra mắt anh Mã Đức Chung cũng đến chúc mừng.

Tình cảm bạn bè của chúng tôi rất tốt, đôi khi anh Mã Đức Chung và bà xã sang Việt Nam du lịch vẫn hỏi thăm tôi, mọi thứ rất bình thường.

- Bạn có nghĩ công việc của mình vẫn thuận lợi là do nhan sắc không?

Tôi nghĩ trong bất cứ công việc nào, nhất là showbiz, ngoại hình là điều gây thiện cảm đầu tiên. Bên cạnh đó, nếu muốn chứng minh khả năng của mình, mình cần phải có sản phẩm để gửi đến khán giả, họ mới công nhận mình.

- Thế nhưng, việc có nhan sắc để đi đóng phim nhiều vô tình cũng là bất lợi của bạn?

Đúng vậy, đó chính là những tin đồn đấy. Cuộc sống này không có thứ gì là hoàn hảo cả, đó là lý do tại sao ông trời cho bạn cái này nhưng sẽ lấy đi cái khác. Như tôi, ông trời cho tôi nhiều thứ nhưng cũng lấy đi của tôi nhiều thứ.

Từ ngày vào showbiz, tôi mất đi rất nhiều thứ. Những tin đồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi, đó cũng là lý do tôi không bao giờ chia sẻ những chuyện riêng tư của mình lên mạng xã hội, ngay cả bạn trai. Tôi sợ những người đến sau này sẽ tổn thương nếu họ không hiểu những chuyện trong showbiz. Nói thật, tin tức đôi khi có những thứ chỉ nên đọc chứ không nên tin.

Như bạn nói, có nhan sắc cũng là một bất lợi bởi đôi khi mình cố gắng casting thành công một bộ phim như Tình xuyên biên giới hay nhiều bộ phim khác, người ta sẽ nói rằng "cô này có nhan sắc, chắc cặp kè với nhà sản xuất hay đạo diễn rồi", "cô ta có tiền nên chắc tự làm tự đóng"... Người ta sẽ nghĩ mình đánh đổi gì đó.

1498992275-149898197077905-ma-duc-chung-khanh-my-1 3

 Mã Đức Chung và Khánh My.

- Khi bạn đóng phim cùng Mã Đức Chung, có bao giờ bị nhầm lẫn giữa vai diễn và đời thực không? Bà xã của Mã Đức Chung có ghen hay hiểu lầm bạn không?

Mọi người thường nghĩ như vậy nhưng tôi lại thấy bình thường, bạn bè tôi đa số đều là nam. Nhiều người cho rằng không có tình cảm bạn bè giữa 2 người khác giới nhưng tôi thấy quan trọng nhất vẫn là bản thân mình rõ ràng. Nếu mình rõ ràng, người bạn nam sẽ biết rằng, "cô này dù mình có thích cũng không thể đụng vào".

Nói thật, những bạn gái khác có ngoại hình, nếu một bạn trai xung quanh thích cũng là chuyện bình thường nhưng quan trọng bạn phải biết điểm dừng, khi nào nên dừng lại để mọi chuyện không đi qua đi xa tình bạn, tình anh em.

Tôi có lẫn lộn khi nhập vai đóng phim với anh Mã Đức Chung bởi tôi đóng 2 vai đi xuyên suốt - chị em sinh đôi nên tôi phải nhập vai, phải yêu anh Mã Đức Chung thật để hoàn thành vai diễn đó. Những lúc quay phim ở Trung Quốc có vợ anh ấy đi theo, chúng tôi vẫn vui vẻ bình thường, quan trọng bạn biết dừng ở đâu.

- Bạn nói Trường Giang không phải gu của mình, còn Mã Đức Chung thì sao?

Tôi sẽ không nói ai là gu của mình cả. Mỗi người sẽ có một mẫu người yêu lý tưởng riêng, như anh Mã Đức Chung nói vui rằng tôi là người yêu lý tưởng của anh ấy. Đó là lý do khi thấy hình ảnh của tôi, anh đến Việt Nam để đóng phim cùng. May mắn cho tôi là anh đóng phim xong không thay đổi câu nói đó, nếu không chúng tôi chắc không còn liên lạc đến bây giờ đâu (cười).

- Những dự án sắp tới của Khánh My là gì?

Sắp tới bộ phim Tình xuyên biên giới của tôi sẽ ra mắt. Bên cạnh đó, bộ phim Thiên môn truyện tôi tham gia bên Bắc Kinh- một dự án phim chiếu trên mạng chứ không phải phim điện ảnh cũng ra mắt nhưng thời gian chính thức tôi vẫn chưa rõ.

Ngoài ra, tôi cũng có 2 dự án điện ảnh đang ấp ủ, thời gian tới sẽ chia sẻ với mọi người.

- Xin cám ơn Khánh My vì những chia sẻ trên!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn