Khẳng định đang 'ế' nhưng fan lại tìm ra ảnh Bảo Anh thân mật bên Bùi Tiến Dũng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/04/2018 07:25:00 +07:00

Thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam cõng Bảo Anh trên lưng và cả hai tươi cười rạng rỡ.

Vào cuối tháng 3, cư dân mạng xôn xao với nghi vấn Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng hẹn hò tuy nhiên, cách đây vài ngày, giọng ca Sống xa chẳng dễ dàng vừa khẳng định mình vẫn còn độc thân.

Trước đó, đại diện của cô cho biết cả hai không hề có mối quan hệ tình cảm như mọi người nghĩ và họ chỉ đang hợp tác cùng nhau trong một dự án quảng cáo thì tối 7/4, cư dân mạng lại chia sẻ chóng mặt hình ảnh thân mật của Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng trên mạng xã hội.

Trong ảnh, Bùi Tiến Dũng cõng Bảo Anh trên lưng và cả hai tươi cười rạng rỡ. Có thể thấy, nữ ca sĩ và thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam đang có dịp hợp tác với nhau khi cùng mặc áo thun từ một nhãn hàng. Tuy nhiên, không ít bình luận cho rằng đây chính là thời điểm cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau.

30226965_2064507010230988_7488986984858255360_n

 Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng thân mật giữa nghi vấn hẹn hò. (Ảnh: Milor Trần)

Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao với nghi vấn hẹn hò giữa nữ ca sĩ Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Khán giả còn nhanh chóng tìm ra được bằng chứng cả hai đang có mối quan hệ tình cảm chẳng hạn như việc Bảo Anh thường xuyên tương tác với bạn bè và đồng đội của Bùi Tiến Dũng, thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam chỉ follow (theo dõi) một mình Bảo Anh trên Instagram và thậm chí cả hai còn từng đội nón đôi trước khi rộ tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, phía Bảo Anh phủ nhận tin đồn này, chia sẻ rằng thực chất cả hai chỉ đang tham gia cùng một dự án quảng cáo cho nhãn hàng và đây không phải lần đầu nữ ca sĩ vướng những tin đồn như vậy. Cách đây vài ngày, chính giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng cũng khẳng định mình vẫn còn độc thân.

Video: Bảo Anh: "Tôi không có niềm tin vào đàn ông"

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn