Khán giả Việt tự hào khi dàn sao đình đám quốc tế liên tục diện thiết kế của Nguyễn Công Trí

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/02/2019 16:30:00 +07:00

Không riêng gì Oscar 2019 mà trước đây, nhiều sao quốc tế cũng chọn diện đồ của NTK Nguyễn Công Trí.

Là một NTK có nhiều ý tưởng sáng tạo trong từng sản phẩm, Nguyễn Công Trí đã và đang được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn nhờ thiết kế trang phục để có thể xuất hiện với diện mạo chỉn chu. Một điều đặc biệt, không chỉ sao Việt mà nhiều sao quốc tế khác như Katy Perry, Rihanna... hay mới đây là Kate Bosworth đã lựa chọn trang phục của anh để xuất hiện tại Oscar 2019.

sao the gioi dien do cong tri (3) 3

Tại một sự kiện bên lề của lễ trao giải Oscar lần thứ 91, diễn viên Kate Bosworth gây ấn tượng với mẫu váy vàng đính kim sa của Công Trí. Thiết kế xuyên thấu nhưng không gây phản cảm cùng điểm nhấn ở eo giúp nữ diễn viên đình đám khoe được vẻ ngoài quyến rũ. Được biết, thiết kế này nằm trong BST mới nhất của Công Trí vừa ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York 2019.

sao the gioi dien do cong tri (2) 3

Trong khi đó, Katherine McNamara - một diễn viên nổi tiếng ở mảng phim truyền hình lại lựa chọn thiết kế đen có phần vai cầu kỳ. Vốn là một trong 11 ngôi sao gợi cảm nhất thế giới, Katherine McNamara luôn nhận được nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

sao the gioi dien do cong tri (4) 3

Trong 3 thiết kế của Công Trí xuất hiện tại Oscar 2019, có lẽ mẫu váy chất liệu xuyên thấu, đính kết hình mắt lưới mà người mẫu Victoria's Secret Josephine Skriver diện là thiết kế nhận được nhiều lời khen nhất. Mẫu váy xuyên thấu này giúp thiên thần Victoria's Secret khoe được vóc dáng nóng bỏng, trở nên nổi bật hơn.

cong tri

Giọng ca nổi tiếng thế giới Gwen Stefani cũng từng lựa chọn một thiết kế vải sequin với 2 tông màu đỏ - trắng của Công Trí để diện trong một sự kiện cô biểu diễn.

sao the gioi dien do cong tri (5) 3

Đầu năm 2018, Công Trí khiến các tín đồ thời trang Việt bất ngờ khi Katy Perry lần thứ 2 chọn những thiết kế của anh để diện trong dự án mới của mình. Được biết, Katy Perry đã sử dụng bộ body suit da beo này cho buổi diễn của mình tổ chức vào đầu tháng 4/2018 tại sân vận động Gocheok Dome, Seoul, Hàn Quốc.

sao the gioi dien do cong tri (6) 3

Trong tour diễn "Witness The Tour", Katy Perry cũng đặt hàng Công Trí thiết kế cho cô 3 bộ trang phục. Được làm việc với các ngôi sao quốc tế là niềm tự hào nhưng Công Trí cũng gặp không ít khó khăn bởi trái múi giờ và sự cầu toàn, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất của ê kíp khách hàng. Không chỉ vậy, khi thực hiện trang phục cho khách hàng từ xa, anh chỉ có số đo 3 vòng và chiều cao, còn lại toàn bộ đều do ê kíp ước chừng bằng hình ảnh của Katy Perry.

sao the gioi dien do cong tri (1)

Tuy nhiên, Rihanna mới là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên lựa chọn trang phục của Công Trí. Trong một chiến dịch quảng cáo của mình, Rihanna đã nhờ stylist liên hệ với Công Trí, ngỏ ý đặt hàng 3 bộ trang phục, trong đó có mẫu sơ mi trắng nằm trong BST "Em Hoa" đình đám của anh. Cụ thể, ê kíp của Rihanna đã đặt một mẫu không đính hoa vì rất yêu thích chất liệu và phom dáng của thiết kế này. Hoàn thành gấp rút trong 4 ngày nhưng Công Trí vẫn nhận được cái gật đầu ưng ý của ngôi sao quốc tế.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn