Khán giả phẫn nộ vì nghệ sĩ Việt chúc mừng Minh Béo 'tai qua nạn khỏi'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/12/2016 06:35:00 +07:00

Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ khi thấy không ít các nghệ sĩ Việt chúc mừng Minh Béo "tai qua nạn khỏi" sau khi ra tù vì tội ấu dâm tại Mỹ.

Sáng ngày 21/12, Minh Béo bất ngờ chia sẻ trên trang Facebook cá nhân việc đã trở về Việt Nam. Nam diễn viên hài cảm ơn "mọi người đã quan tâm", khẳng định mình "rất khỏe" và hứa hẹn "sẽ sớm liên lạc với mọi người". 

Kèm theo những dòng chia sẻ đó là hình ảnh Minh Béo vui vẻ, thoải mái tạo dáng bên siêu xe hay nấu ăn trong căn bếp đầy đủ tiện nghi. Thậm chí còn có thông tin, Minh Béo sẽ tổ chức sinh nhật trên sân khấu do anh đang làm chủ ở TP HCM.

Screen Shot 2016-12-23 at 3.55.05 AM

 

Sự tự tin, không hối lỗi của Minh Béo gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Thế nhưng, không ít những nghệ sĩ Việt đã gửi những lời bình luận khen ngợi vẻ ngoài thay đổi sau thời gian ngồi tù tại Mỹ của nam nghệ sĩ hài, hay chúc mừng anh vì đã "tai qua nạn khỏi".

Có đến hơn 90% khán giả đã chia sẻ biểu cảm phẫn nộ cũng như bình luận cho rằng đây là một thói bệnh hoạn, một tội ác khó ai dung thứ do chính anh gây ra chứ không phải một tai nạn "trên trời rơi xuống".

Mặc dù Minh Béo đã khoá bình luận trên trang cá nhân, nhưng điều này không cản được sự giận dữ mà các khán giả dành cho các nghệ sĩ này.

minh beo 6

Chia sẻ của Minh Béo nhận được gần 4 nghìn lượt giận dữ.

minh beo 5

Lời chúc mừng của MC Anh Khoa có đến 90% là trạng thái cảm xúc phẫn nộ.

minh beo 4

Người mẫu Phạm Thành cũng gây bức xúc cho khán giả vì lời chúc tốt đẹp đến nam nghệ sĩ.

minh beo 3

Bình luận chúc mừng của ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam cũng bị dư luận phản đối.

minh beo 2

Nghệ sĩ hài Kiều Linh nhận đến 96 biểu cảm giận dữ trên tổng số 115 lượt biểu cảm.

minh beo 1

NSƯT Mỹ Uyên cũng gặp nhiều chỉ trích của khán giả vì bình luận khen ngoại hình của Minh Béo.

Mới đây, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Nguyễn Đăng Chương trả lời phỏng vấn báo điện tử VTC News cho biết: "Cục đã biết việc Minh Béo về nước và đang phối hợp với các cơ quan liên quan để có hình thức xử lý thích hợp với nghệ sĩ này".

Về phía Hội Nghệ sĩ Sân khấu VIệt Nam, NSND Lê Tiến Thọ, Chủ tịch Hội cho hay, Minh Béo chưa phải là thành viên Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, do đó, Hội không có trách nhiệm quản lý nam diễn viên này.

Tuy nhiên, ông Thọ cho biết thêm, trong trường hợp một nghệ sĩ của Hội nếu mắc phải án tù như của Minh Béo, Hội sẽ họp Ban chấp hành và đưa ra hình phạt thích đáng.

Video Minh Béo về Việt Nam, người hâm mộ thất vọng, bức xúc

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn