Khách nhận xe máy SH mode từ chương trình 'Gửi EMS liền tay, rinh ngay quà tặng'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 30/01/2018 18:19:00 +07:00

Tổng Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện trao thưởng cho các đơn vị, tổ chức may mắn trong chương trình "Gửi EMS liền tay, rinh ngay quà tặng".

Sáng 30/1, tại Bưu Cục giao dịch EMS số 193 đường Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội), Tổng Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện tổ chức trao thưởng trong chương trình "Gửi EMS liền tay, rinh ngay quà tặng" cho những người măy mắn trúng thưởng.

Tại buổi trao thưởng, đại điện Tổng Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện đã trao giải đặc biệt là một chiếc xe máy Honda SH mode và một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A7 cho những đơn vị, tổ chức may mắn.

trao thuong

 Bà Nguyễn Thị Mai – người đại điện một công ty mỹ phẩm nhận giải đặc biệt từ Công ty chuyển phát nhanh EMS.

Bà Nguyễn Thị Mai – người đại điện một công ty mỹ phẩm nhận giải đặc biệt vui mừng chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được đại diện công ty nhận món quà rất lớn từ công ty EMS, một đơn vị đối tác của công ty tôi đã nhiều năm. Trải qua thời gian dài hợp tác, tôi thấy dịch vụ của EMS ngày càng chuyên nghiệp và phát triển hơn. Cảm ơn EMS vì món quà may mắn này đã đến công ty của tôi, hy vọng chúng ta sẽ nỗ lực phát triển để hợp tác với nhau lâu dài và gắn kết hơn nữa.”

Trước đó, ngày 1/1/2017, Tổng Công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện – Công ty Cổ phần tổ chức chương trình khuyến mại khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS trong nước và quốc tế trúng 26.041 giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 1,5 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại diễn ra từ ngày 1/1/2017 đến 30/11/2017 dành cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh EMS liên tỉnh trong nước và quốc tế tại bưu cục giao dịch của công 63 Bưu điện tỉnh, thành phố cung cấp.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn