Khả Như lo lắng khi thực hiện dự án chuyển thể từ sách

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/01/2018 07:18:00 +07:00

Tuy nhiên, sau khi cố gắng, cô tìm ra phương án tối ưu nhằm cân bằng giữa yếu tố truyền thông và ý nghĩa của kịch bản dành cho dự án này..

Chiều 11/1, sự kiện ra mắt phim Hạt giống tâm hồn diễn ra tại TP.HCM nhằm giới thiệu về dự án ý nghĩa này với truyền thông, báo chí. Có mặt tại buổi họp báo, đạo diễn Khả Như chia sẻ những cảm nhận của mình khi “cầm trịch” dự án này.

Theo đó, cô rất lo lắng khi phải chuyển thể những câu chuyện từ bộ sách Hạt giống tâm hồn. Bởi lẽ, bên cạnh tính nhân văn của từng câu chuyện, việc đưa lên màn ảnh sẽ dễ khiến phim mang nặng tính giáo điều, không thu hút khán giả.

Chính vì thế, cùng với ê kíp sản xuất và biên kịch, Khả Như tìm ra phương án tối ưu nhằm cân bằng giữa yếu tố truyền thông và ý nghĩa của kịch bản. Tập đầu tiên mang tên Tiếc nuối của dự án này cũng được phát khiến người xem bật khóc nức nở vì xúc động.

DTTP1520

Khả Như.

Là một trong những khách mời tham gia sự kiện này, Vũ Cát Tường thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài cá tính. Giọng ca Come back home diện vest dài phối cùng áo sơ mi đơn giản nhưng vẫn giúp cô trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, mái tóc ấn tượng của Vũ Cát Tường khiến cô thu hút sự chú ý từ người đối diện.

2017 có thể xem như một năm thăng hoa và cực kì thành công của Vũ Cát Tường khi cô liên tục cho ra mắt một loạt bản hit với hàng triệu lượt nghe, tổ chức birthday concert thu hút gần 5.000 khán giả hay ra mắt dòng nước hoa riêng của mình.

DTTP1485

Lịch trình cuối năm bận rộn nhưng Vũ Cát Tường vẫn dành thời gian, diện trang phục cá tính đến chúc mừng dự án "Hạt giống tâm hồn".

Tủ sách mang tên Hạt giống tâm hồn tập hợp phong phú những câu chuyện giản dị, gần gũi, lắng đọng, giàu ý nghĩa nhân văn sâu sắc vốn quen thuộc với nhiều người yêu sách.

Dự án chuyển thể được thực hiện để tiếp nối và phát triển những giá trị đó với những định dạng mới có sự gần gũi, trực quan và tiềm năng lan tỏa ở nhiều định dạng như: Hoạt hình, kịch sân khấu, phim ngắn, radio… phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau để mang tới những thông điệp gần gũi cho mọi đối tượng khán giả từ người già tới người trẻ.

Video: Vũ Cát Tường làm việc với nhà chế tác nước hoa tại Singapore

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn