Khả Như cùng Diệu Nhi quậy tung phố đi bộ Nguyễn Huệ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/10/2017 15:26:00 +07:00

Cả hai cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ hài khác đã rất hào hứng khi được hội ngộ cùng nhau trong một buổi triển lãm ảnh.

Cùng hội ngộ trong hoạt động triển lãm ảnh Việt Nam tươi đẹp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Khả Như và Diệu Nhi cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ hài trẻ khác như Huỳnh Lập, Duy Khánh, Puka, Hải Triều đã cùng nhau khuấy động không khí tại đây bằng sự thân thiện, hài hước của mình.

Vốn đã quen mặt với nhau trên sân khấu nên ngoài đời, khi có dịp hội ngộ và gặp gỡ, các nghệ sĩ đã rất hào hứng vui đùa, trò chuyện rôm rả.

Bản thân Khả Như cho biết cô rất hào hứng và không giấu được sự thích thú khi tham gia hoạt động này. Trong khi đó, Diệu Nhi vẫn rất xúc động khi nhắc đến hành trình về quê Phan Thiết để quảng bá du lịch của mình khi nhìn lại những hình ảnh kỉ niệm.

KHA NHU (2) 4

 Khả Như.

Thời gian qua, Khả Như đã tích cực tập luyện cũng như có chế độ ăn uống hợp lý để có thể giảm cân, làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Cô tự nhận xét mình đã quá an phận, thiếu sức phấn đấu trong suốt 2 năm qua nên đã để vụt mất nhiều cơ hội.

Ở thời điểm hiện tại, Khả Như đang bận rộn thực hiện những dự án riêng của mình đã được cô ấp ủ từ rất lâu. Nữ diễn viên cho biết mình sẽ tích cực đẩy mạnh hình ảnh mới: Sexy, quyến rũ và “đàn bà” hơn cũng như xuất hiện chọn lọc trong các sự kiện, dự án được mời tham gia.

Về phía Diệu Nhi, sau thành công của bộ phim điện ảnh Ngày mai Mai cưới, nữ diễn viên tiếp tục tất bật tham gia vào những dự án phim tiếp theo. Thành công với vai chính điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp đã giúp Diệu Nhi có thêm sức bật để tiếp tục phát triển đam mê diễn xuất của mình.

DIEU NHI (3)

Diệu Nhi.

Triển lãm ảnh Việt Nam tươi đẹp là sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu hơn 200 bức ảnh của hơn 50 văn nghệ sĩ và những tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi sáng tác ảnh cùng tên. Ảnh triển lãm được ghi lại từ hành trình các nghệ sĩ trở về quê hương quảng bá du lịch địa phương khi giới thiệu về văn hóa, ẩm thực đặc trưng của nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam.

Video: Khả Như, Diệu Nhi cùng dàn sao Việt quảng bá du lịch Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn