Khả Ngân: Từ 'bình hoa di động' đến diễn xuất lấy nước mắt khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/05/2018 15:09:00 +07:00

Xuất phát từ diễn viên tay ngang với nhiều nghi ngờ về khả năng diễn xuất, Khả Ngân cố gắng từng ngày và dần khẳng định được bản thân.

Nổi tiếng từ khi còn khá trẻ, Khả Ngân được biết đến là một "boxing girl" xinh đẹp và nhận được nhiều sự quan tâm. Năm 2013, lần đầu tiên Khả Ngân quyết định tham gia đóng phim, lại là vai nữ chính nên cô nhận được khá nhiều sự nghi ngờ từ phía công chúng và cả những bạn diễn.

Với 5 vai chính liên tục những Khả Ngân vẫn không thể thoát khỏi danh xưng "hotgirl đi diễn", "bình hoa di động" khiến cô dần trở nên chán ngán danh xưng ấy. Thế nhưng, sau nhiều năm cố gắng tập luyện diễn xuất và học hỏi, Khả Ngân hiện tại trở thành nữ diễn viên nhận được nhiều sự tin tưởng, khen ngợi từ khán giả và nhiều lời mời đóng phim khác từ các đạo diễn.

IMG_6590 (92)

 

Khả Ngân bắt đầu sự nghiệp diễn xuất một cách tình cờ với vai nữ chính trong phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh. Khi bộ phim được phát sóng, khán giả khá bất ngờ với khả năng diễn xuất tốt của Khả Ngân. Dù không có kinh nghiệm diễn xuất nhiều nhưng Khả Ngân nhập vai rất ngọt, thể hiện được tính ương ngạnh, bạo lực.

IMG_6590 (96) 3

 Khả Ngân bật khóc mà không cần dùng "nước mắt giả" hỗ trợ trong "Trở về 3".

Bất ngờ hơn nữa là những cảnh khóc rất chân thật của cô trong những phân cảnh xúc động. Lần đầu đóng phim lại phải đảm nhiệm vai nữ chính khiến Khả Ngân chịu áp lực khá lớn, thế nhưng thành công của phim phần nào khẳng định được khả năng diễn xuất của cô.

Sau vai diễn đầu tay thành công ngoài mong đợi, Khả Ngân tiếp tục nhận những vai diễn khác và có cả những vai chính, tuy nhiên những vai diễn sau đó của cô đều bị nhận xét là một màu. Nhiều khán giả vẫn đặt niềm tin mong chờ một vai diễn giúp cô có cơ hội thể hiện mình nhưng lại liên tiếp thất vọng vì kịch bản lỏng lẻo, chưa thu hút.

IMG_6590 (97) 4

 

Mới nhất, Khả Ngân khiến khán giả ngạc nhiên và thích thú trước khả năng diễn xuất trong bộ phim điện ảnh 100 ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Đến với 100 ngày bên em, Khả Ngân vào vai một cô nàng Vlogger xinh đẹp, nổi tiếng, tài năng và có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước.

Được cầu hôn và sắp bước đến cuộc hôn nhân trong mộng, mọi thứ dường như sụp đổ trước mắt Ánh Dương khi cô bị chẩn đoán mắc bệnh nan y không thể cứu chữa.

Với diễn xuất chân thật, tự nhiên, Khả Ngân hoà mình vào cuộc sống tâm lý của nhân vật và lột tả được một cô nàng Ánh Dương sống đầy mơ mộng và ôm ấp những hoài bão cho tương lai lại trở nên tuyệt vọng bởi nghiệt ngã của cuộc đời.

IMG_6590 (93)

Người xem như nhìn thấy chính Ánh Dương và đồng cảm với hoàn cảnh của nhân vật chứ không phải là diễn viên Khả Ngân, điều này chính là thành công của cô nàng Khả Ngân sau rất nhiều nỗ lực. 

Có thể nói, Khả Ngân thực sự toả sáng trong phim. Sau khi công chiếu, nhiều khán giả dành lời khen và cho rằng Khả Ngân thành công trong việc thoát mác "hotgirl đi diễn", "bình hoa di động" và thể hiện được khả năng diễn xuất của mình khi lấy được nước mắt và tiếng cười của khán giả.

Video: Trailer bộ phim "100 ngày bên em"

 

Gia An
Bình luận
vtcnews.vn