Khả Ngân hờ hững vai trần, sánh đôi bên Song Luân dự 'Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/12/2018 07:15:00 +07:00

Song Luân cùng Khả Ngân vinh dự được mời tham dự trong vai trò người trao giải cho sự kiện quan trọng này.

Lần đầu tiên tham dự một giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những chương trình truyền hình, những đơn vị sản xuất chuyên nghiệp và có tên tuổi trong khu vực - Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2018 được tổ chức tại Singapore, Song Luân và Khả Ngân – 2 diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Bên cạnh đó, cặp đôi vinh dự được trao giải cho một hạng mục thuộc khuôn khổ giải thưởng này.

HInh Song Luan va Kha Ngan tai AAA 2018 9 3

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, Khả Ngân nổi bật với chiếc đầm xẻ cao, có thiết kế giúp cô khoe được bờ vai trần quyến rũ. Trong khi đó, Song Luân lại chọn trang phục mang hơi hướng quân đội, giống với hình tượng đại úy điển trai của anh trong Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

Được biết, cặp đôi đảm nhận vai trò trao giải ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Best Actor in Supporting Role) cho nam diễn viên người Indonesia – Michael Kho trong bộ phim Kenapa Harus Bule?.

Khả Ngân chia sẻ: “Tôi rất vui khi được có mặt tham dự và trao giải cho một hạng mục tại Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á. Đây là dịp để nghệ sĩ các nước gặp gỡ, trao đổi và tìm hiểu về nền điện ảnh của các nước bạn.

Có mặt tại đây, tôi luôn làm việc với tinh thần thoải mái, chuyên nghiệp, thể hiện sự tôn trọng với các nghệ sĩ, phóng viên các nước, để họ thấy người Việt Nam rất lịch sự và dễ mến”.

Trong khi đó, Song Luân cho biết: "Tôi rất vui vì Hậu duệ mặt trời Việt Nam không chỉ được quảng bá tại Việt Nam. Chúng tôi đến đây và mang Hậu duệ mặt trời Việt Nam tới các bạn ở các quốc gia khác nhau, mục đích giới thiệu câu chuyện về những người trẻ sống hết mình với lý tưởng và những hình ảnh đẹp của đất nước Việt Nam”.

HInh Song Luan va Kha Ngan tai AAA 2018 4

 

HInh Song Luan va Kha Ngan tai AAA 2018 21 3

Tham gia sự kiện, Khả Ngân tạo thiện cảm cho người đối diện khi tự tin giao tiếp, gặp gỡ các nhà sản xuất...

Kha Ngan va Song Luan cung tham gia trao giai 3 5

 

Kha Ngan va Song Luan cung tham gia trao giai 5 5

Cặp đôi trao giải cho một hạng mục thuộc khuôn khổ giải thưởng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn