Khá 'Bảnh' nói gì sau khi bị công an bắt giữ?

Pháp luậtThứ Ba, 02/04/2019 12:26:00 +07:00

Khá "Bảnh" nhận mình sai khi đăng clip đốt xe máy lên mạng xã hội và hứa sẽ không đăng những clip tương tự nữa.

Tối 1/4, Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh thực hiện lệnh bắt giữ Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá "Bảnh", SN 1993, ở xã Tam Sơn, huyện Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) và 2 người bạn của hắn.

Khá "Bảnh" bị bắt vì tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc". Ngoài ra, công an cũng đang làm rõ việc đối tượng này bị nghi có liên quan đến tín dụng đen và sử dụng chất ma tuý.

Tại trụ sở Công an thị xã Từ Sơn, Khá "Bảnh" thừa nhận mình sai lầm khi đăng clip đốt xe máy lên mạng xã hội và hứa sẽ không đăng những clip tương tự lên mạng xã hội nữa.

"Mình làm clip đó để vui chơi nhưng khi mình đăng lên thì thấy nhiều bình luận, ý kiến trái chiều phản cảm không hay nên mình biết đó là sai và cho xuống luôn.

Mình biết mình sai vì đã đăng những clip không hay lên mạng xã hội và ngay sau đó thì mình đã nhận ra điều đó luôn" - Khá "Bảnh" nói.

kha-banh

Khá Bảnh tại cơ quan công an. 

Trước đó ngày 29/3, tại bãi đất bỏ hoang nằm sâu trong một trường lái xe ở xã Tam Sơn (thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh), Khá "Bảnh" cùng một người bạn khác dùng gậy sắt đập nát và đốt trơ khung một chiếc xe máy có giá 70 triệu đồng.

Lý do của trò đốt xe ngông cuồng này được Khá đưa ra là chiếc xe này tốn xăng và Khá sẽ được tặng một chiếc xe điện.

Ngay khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh.

Sau đó Công an xã Tam Sơn, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh về làm việc với tên giang hồ này và đã ghi nhận, lập biên bản sự việc.

Video: Đốt xe máy để đổi xe điện, Khá "Bảnh" sẽ bị xử lý thế nào?

Khá "Bảnh" nổi tiếng trên mạng xã hội với những video "đạo nghĩa giang hồ", "tình anh em" và điệu nhảy “múa quạt” còn được dân mạng gọi với cái tên VinaHey. 

Kênh Youtube của "dân chơi" sinh năm 1993 này có gần 2 triệu người theo dõi, Facebook cá nhân của Khá "Bảnh" có hơn 600.000 người theo dõi. Mỗi clip của Khá "Bảnh" đều thu hút tới hàng trăm nghìn đến cả chục triệu lượt xem với rất nhiều lượt tương tác, bình luận. 

Với sự nổi tiếng của mình, có nhiều thông tin cho rằng kênh Youtube của Khá Bảnh kiếm vài trăm triệu một tháng, ngồi nhà livestream bán hàng hộ các shop online có thể kiếm cả chục triệu một ngày... 

Dù được biết đến với đời tư bất hảo và nhiều tai tiếng nhưng Khá "Bảnh" lại có một lượng “fan” hâm mộ rất hùng hậu. 

Thậm chí, mới đây khi xuất hiện gần một trường THPT ở TP Yên Bái, Khá Bảnh được học sinh, người lớn vây kín xin chụp ảnh, chữ ký và đón tiếp như một ngôi sao. 

Việc này khiến nhiều người bày tỏ sự khó hiểu, thậm chí phẫn nộ và quan ngại cho thế hệ trẻ khi thần tượng một kẻ có đời tư bất hảo như Khá "Bảnh".

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn