Kết quả Cúp C1: Messi vắng mặt, Barca thắng thuyết phục Inter Milan

Thể thaoThứ Năm, 25/10/2018 07:30:00 +07:00

Không có Lionel Messi trong đội hình, Barcelona vẫn áp đảo và đánh bại Inter Milan để duy trì mạch toàn thắng ở Cúp C1 mùa này.

Chấn thương trong trận gặp Sevilla cách đây ít ngày khiến Lionel Messi phải ngồi trên khán đài theo dõi Barcelona đối đầu Inter Milan. Nhưng kể cả khi không có siêu sao người Argentina, đội bóng xứ Catalan vẫn tỏ ra vượt trội so với đối thủ khi thi đấu trên sân nhà Nou Camp.

Người thay thế Messi trên hàng công Barca đêm qua là Rafinha, người từng khoác áo Inter theo dạng cho mượn ở mùa giải trước. Phút 32, tiền vệ người Brazil kết thúc gọn gàng đường chuyền của Luis Suarez, mở tỉ số cho đội chủ nhà. Đây là bàn thắng đầu tiên của Rafinha ở UEFA Champions League.

khong co messi barca danh bai inter milan duy tri mach toan thang (5) 5

Messi ngồi trên khán đài quan sát đồng đội thi đấu.

khong co messi barca danh bai inter milan duy tri mach toan thang (1)

khong Rafinha mở tỉ số cho Barca.

Sự vắng mặt của Messi không khiến cách chơi của Barcelona gặp trục trặc. Các học trò của HLV Ernesto Valverde vẫn làm chủ trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội với tổng cộng 11 cú dứt điểm trúng đích về khung thành của đại diện Serie A. Bàn thắng thứ hai là thành quả tất yếu mà Barca thu được.

Phút 83, Jordi Alba dâng cao, nhận đường chuyền của Ivan Rakitic và xâm nhập vòng cấm từ trung lộ như một tiền đạo. Hậu vệ cánh trái của Barca tung ra cú sút chân trái đánh bại thủ môn Inter Milan để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Sau 3 lượt trận, Barcelona đứng đầu bảng với thành tích toàn thắng. Trong khi đó Inter vẫn đứng thứ hai và nắm lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh giành tấm vé thứ hai vào vòng loại trực tiếp bởi ở trận đấu cùng giờ, Tottenham bị PSV cầm hòa ở Hà Lan.

khong co messi barca danh bai inter milan duy tri mach toan thang (3) 3

Alba ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

khong co messi barca danh bai inter milan duy tri mach toan thang (2)

Barcelona toàn thắng cả 3 trận.

Kết quả Cúp C1 đêm qua

Club Brugge 1-1 Monaco

Borussia Dortmund 4-0 Atletico Madrid

PSV Eindhoven 2-2 Tottenham Hotspur

Barcelona 2-0 Inter

Liverpool 4-0 FK Crvena Zvezda

Paris Saint Germain 2-2 Napoli

Galatasaray 0-0 Schalke 04

Lokomotiv Moscow 1-3 FC Porto

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn