Kết hôn với Trấn Thành, Hari Won vẫn gọi tình cũ Tiến Đạt bằng biệt danh khi còn yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/02/2017 17:00:00 +07:00

Tiến Đạt và Hari vẫn gọi nhau bằng biệt danh "ông già" - "bà già" dù nữ ca sĩ Hàn Quốc đã kết hôn cùng Trấn Thành.

Sáng 17/2, trên trang cá nhân, Tiến Đạt bất ngờ đăng tải status khích lệ nữ ca sĩ Hari Won. Anh viết: "Ai chưa xem 49 ngày thì đi xem liền đi nha. Chúc mừng bà già Esther Lưu" (Esther Lưu là tên facebook của Hari Won)".

Đáp lại, giọng ca Anh cứ đi đi bình luận: "Cảm ơn ông già nhiều nhé. Hôm qua ra mắt xong vui quá không ngủ được luôn".

49 ngày là bộ phim điện ảnh thứ 3 của Hari Won sau Chàng trai năm ấyBệnh viện ma. Trong phim, bà xã Trấn Thành vào vai hồn ma và có mối quan hệ rắc rối với chàng trai mất trí nhớ do Ngô Kiến Huy đảm nhận.

Untitled

Chia sẻ gây sốt của Tiến Đạt 

Chia sẻ trên của Tiến Đạt nhận được hơn 9.400 lượt thích và hơn 105 chia sẻ. Nhiều khán giả tỏ ý ngưỡng mộ cách cư xử của chàng rapper và bạn gái cũ. Dù đã "đường ai nấy đi" và Hari Won cũng tìm được hạnh phúc mới bên Trấn Thành nhưng họ vẫn dành cho nhau sự quý mến và duy trì cách xưng hô như trước đây. Khi còn yêu nhau, Tiến Đạt thường gọi Hari Won là "bà già". Ngược lại, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc gọi rapper là "ông già".

Tiến Đạt và Hari Won từng gắn bó với nhau 9 năm. Cuối năm 2015, họ bất ngờ chia tay. Không lâu sau đó, Hari bị bắt gặp khi đang hẹn hò với Trấn Thành. Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2016.

Empty

Tiến Đạt và Hari Won từng có 9 năm yêu nhau

Sau khi chia tay Hari, Tiến Đạt bị đồn là có quan hệ tình cảm với hotgirl Milan Phạm. Cả hai cùng thực hiện chuyến hành hương về vùng đất Phật ở Ấn Độ. Tuy nhiên, rapper đã lên tiếng phủ nhận.

Video lễ cưới như cổ tích của Trấn Thành - Hari Won

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn