Kelly Brook tái hiện 3 biểu tượng sắc đẹp đàn chị

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/07/2010 07:27:00 +07:00

(VTC News) - Người mẫu nóng bỏng này vừa thực hiện loạt ảnh rất gợi cảm cho tạp chí Total Film, tái hiện hình ảnh 3 ngôi sao - biểu tượng sex đàn chị của cô.

(VTCnews) - Kelly Brook luôn rất nổi tiếng trong thế giới người mẫu với những đường cong tuyệt vời, dáng vóc hoàn hảo. Và gần đây cô nàng lại khiến các fan vô cùng chú ý khi thực hiện một loạt bức ảnh rất sexy cho tạp chí Total Film, tái hiện hình ảnh 3 ngôi sao - biểu tượng sex đàn chị của cô.

Trước hết là những bức ảnh được thực hiện để thể hiện lòng kính trọng của cô với ngôi sao điện ảnh từng thủ vai Princess Lea, diễn viên Carrie Fisher trong bộ phim bom tấn một thời Cuộc chiến của những vì sao.
 

 Kelly Brook trông thật quyến rũ trong bộ bikini đồng khi tái hiện hình ảnh diễn viên Carrie Fisher trong vai  Princess Leia  trong bộ phim “Cuộc chiến giữa những vì sao”.


Trong loạt ảnh mới này, siêu mẫu xinh đẹp cũng tái hiện lại hình ảnh của một trong những biểu tượng sex của thập niên 60, nữ diễn viên Raquel Welch trong vai diễn Loana của bộ phim kinh điển One Million Years B.C năm 1966.

Người đẹp hoàn hảo cũng tái hiện hình ảnh nữ diễn viên Raquel Welch trong vai diễn Loana của bộ phim kinh điển One Million Years B.C năm 1966.


Không chỉ có vậy, Kelly còn thể hiện hình ảnh của Brigittee Bardot trong A Very Private Affair.
      
 Kelly theo bước nữ hoàng sắc đẹp một thời Brigitte Bardot trong bộ phim A Very Private Affair.

Kể từ khi theo nghiệp diễn cô đã tham gia vào rất nhiều bộ phim thuộc các thể loại khác nhau như hài, hành động, kinh dị.  Năm 2003 cô tham gia bộ phim The Italian Job với vai diễn là bạn gái của Seth Green. Tiếp đó vai diễn trong bộ phim School For Seduction đã  góp phần đưa tên tuổi của cô vào hàng ngũ ngôi sao hạng A trong làng điện ảnh. Vào năm 2005, cô tỏa sáng cùng với vị hôn phu một thời Billy Zane trong bộ phim Three. Nhờ thành công đó, cặp đôi tiếp tục tham gia bộ phim Fishtails, trong bộ phim này cô đã hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp.

Về các hoạt động truyền hình, cô từng tham gia bộ phim Thị trấn Smallvine và show truyền hình Moving Wallpaper của kênh ITV vào năm 2009.

Trái ngược với hình ảnh trên Total Film, ngôi sao lại xuất hiện rất giản dị giữa đời thường với khuôn mặt không make-up khi đi shopping vào ngày hôm qua tại Luân Đôn. Nhưng điều đó càng khiến cô đẹp tự nhiên và trẻ trung với mái tóc buộc bổng.

Vẻ đẹp tự nhiên của Kelly.  

Hiện tại nữ diễn viên xinh đẹp đang tham gia bộ phim Prihana 3D. Cô chia sẻ, đây là một bộ phim đặc biệt thú vị.

Hồng Anh (DM)
Bình luận
vtcnews.vn