Kelantan sốc khi đối thủ V.Ninh Bình bán độ

Thể thaoChủ Nhật, 13/04/2014 09:56:00 +07:00

(VTC News) - Tổng thư ký Azman Ibrahim của Kelantan đã rất buồn khi hay tin các cầu thủ của V.Ninh Bình bị điều tra về hành vi dàn xếp tỷ số.

(VTC News) - Tổng thư ký Azman Ibrahim của Kelantan đã rất buồn khi hay tin các cầu thủ của V.Ninh Bình bị điều tra về hành vi dàn xếp tỷ số trong trận thắng 3-2 trước Kelantan trên đất Malaysia.


“Tôi cảm thấy buồn và bị sốc thực sự khi hay tin các cầu thủ V.Ninh Bình dính nghi án bán độ trong cuộc đối đầu với chúng tôi tại AFC Cup hôm 18/3. Tôi hy vọng, các cầu thủ Kelantan không tham gia vào vụ việc này” - Azman phát biểu trên tờ The Star (Malaysia).

 Tổng thư ký Azman Ibrahim của Kelantan

Hiện tại Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn đang dự Hội nghị chủ tịch các Liên đoàn bóng đá châu Á tại Kuala Lumpur. Trước thềm Hội nghị ông Dũng đã có cuộc gặp với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Salman Bin Ebrahim Al Khalifa.

Tại cuộc gặp này, ông Dũng đã báo cáo sơ bộ về nghi án bán độ ở V.Ninh Bình tới ông Ebrahim Al Khalifa, đồng thời nhấn mạnh, VFF sẽ làm mạnh với tiêu cực bóng đá.

Hiện tại, AFC đang chờ báo cáo chi tiết từ VFF. Trong trường hợp V.Ninh Bình bị loại khỏi giải, Kelantan sẽ giành vé đi tiếp nếu họ đánh bại South China ở lượt đấu cuối diễn ra vào ngày 22/4.

“Mọi thứ còn đang trong quá trình điều tra và cần một thời gian nữa mới có kết luận. Vì thế lúc này, tôi không chắc chắn về những gì sẽ xảy ra tại bảng G. Trong trận đấu cuối, Kelantan sẽ nỗ lực đánh bại South China để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp trong trường hợp V.Ninh Bình bị loại” - ông Azman Ibrahim chia sẻ.

V.Ninh Bình đang là đội bóng dẫn đầu bảng G ở AFC Cup 2014 với 13 điểm sau 5 vòng đấu. Xếp thứ 2 là Yangon United (Myanmar) với 9 điểm. Tiếp theo là South China (Hồng Kông) với 4 điểm và đứng cuối cùng là Kelantan (Malaysia) với 3 điểm.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn