Kể lại cuộc sống không trọn vẹn của phụ nữ sau hôn nhân, Văn Mai Hương nhiều lần bật khóc

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/10/2018 11:35:00 +07:00

Nữ ca sĩ không kiềm được cảm xúc của mình khi hát về cuộc sống của người phụ nữ sau hôn nhân.

Video: Nghĩ về anh - Văn Mai Hương

Ấp ủ 6 năm, Văn Mai Hương vừa chính thức ra mắt bản audio và MV ca khúc Nghĩ về anh. Đây là một sáng tác của tác giả Vũ Ngọc Bích, được cô lấy cảm hứng từ câu chuyện của bạn thân mình – từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cho đến ngày người chồng nói chia tay.

Vốn là người kỹ tính, chỉn chu trong âm nhac, Văn Mai Hương thích ca khúc này từ khi nghe demo và giữ riêng cho mình. Tuy nhiên, thời điểm đó nữ ca sĩ mới 18 tuổi nên chưa có đủ trải nghiệm để cho ra một bản thu hoàn chỉnh và ưng ý.

Mãi đến sau này, nữ ca sĩ mới cảm thấy cảm xúc đã đủ để thể hiện. Đặt tâm trạng vào người phụ nữ có cuộc sống sau hôn nhân không trọn vẹn, Văn Mai Hương nhiều lần bật khóc khi thể hiện những câu hát đầy da diết trong Nghĩ về anh.

van mai huong (4) 3

 

Trong khi đó, MV lại gây ấn tượng bởi khung cảnh đẹp mắt của đất nước Nhật Bản. Nội dung xoay quanh câu chuyện về một cặp đôi từng yêu nhau say đắm nhưng vì xung đột cãi vã nên không thể đi đến bến bờ hạnh phúc. Sau khi tan vỡ, cô gái chọn cách đi tìm bình yên ở một nơi khác.

Bạn diễn lần này của Văn Mai Hương là một diễn viên điển trai người Nhật Bản. Dù lần đầu hợp tác và có sự bất đồng ngôn ngữ, song cả hai đều thể hiện rất ăn ý cả những cảnh tình tứ lẫn xung đột trong tình cảm.

Dự án Nghĩ về anh mở màn cho chuỗi kế hoạch với nhiều điều mới mẻ, thú vị của Văn Mai Hương từ nay đến cuối năm và đầu năm 2019. Với sự tâm huyết và chuyên nghiệp, Văn Mai Hương hi vọng sản phẩm sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng yêu nhạc.

van mai huong (1)

 

van mai huong (3) 3

Văn Mai Hương có nhiều khoảnh khắc tình cảm bên cạnh bạn diễn điển trai.

van mai huong (5) 5

Đồng cảm với cuộc sống sau hôn nhân của người phụ nữ, Văn Mai Hương nhiều lần bật khóc khi thể hiện ca khúc này.

van mai huong (2)

MV "Nghĩ về anh" được nữ ca sĩ đầu tư quay hình tại Nhật với những khung cảnh đẹp mắt. Đây là ca khúc được cô ấp ủ suốt 6 năm qua, đến hôm nay mới có thể cho ra mắt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn