Kẻ hạ gục Man City đủ sức sánh ngang Ronaldo, Messi

Thể thaoThứ Ba, 04/02/2014 04:50:00 +07:00

(VTC News)- Nếu Hazard cố gắng, cậu ấy có thể đạt tới đẳng cấp của Messi hay Ronaldo.

Không phải Ivanovic, người nã đại bác hạ gục Man City; không phải Cahill, người vô hiệu hóa toàn bộ các tiền đạo đội chủ nhà mà chính Eden Hazard mới là cầu thủ xuất sắc nhất trậncầu kinh điển giữa Man City và Chelsea đêm qua. Mặc dù không ghi bàn, nhưng chính sự xông xáo và tài năng chói sáng của Hazard đã giúp cho Chelsea bảo toàn được chiến thắng quý giá đúng phong cách Mourinho.
Chứng kiến màn trình diễn của Hazard, Mourinho thừa nhận tiền vệ người Bỉ rất xuất sắc và hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của Messi hay Ronaldo. 
Hazard tung hoành trước sự đeo bám của hậu vệ Man City
“Hazard còn trẻ và cần thời gian để hoàn thiện mình, nhưng chắc chắn cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tạo. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành những ngôi sao như Messi hay Ronaldo”.
“Cả Willian, Schuerrle và Salah đều cần thêm thời gian để trưởng thành. Họ cần những kết quả tốt và những trận đấu thế này sẽ rất quan trọng với họ".
Hazard được báo chí Anh ca ngợi hết lời sau trận thắng Man City
Tán dương các học trò là vậy nhưng Mourinho lại tỏ ra khiêm tốn bất ngờ. Ông thừa nhận Chelsea năm nay khó có cửa vô địch. "Chúng tôi là một con ngựa nhỏ giữa cuộc đua song mã của Man City và Arsenal. Phải tới mùa sau, Chelsea mới gia nhập được cuộc cạnh tranh đó.
Năm nay, Chelsea đã để mất điểm trước West Brom, West Ham, Stoke và cả Newcastle nữa. Rõ ràng, chúng tôi phải hoàn thiện đội ngũ kĩ lưỡng hơn, cần một cuộc cách mạng triệt để trong đội hình mới có thể tính đến những cuộc cạnh tranh khốc liệt sắp tới".
Hiện Chelsea đang đứng thứ 3 ở giải Ngoại hạng, bằng điểm Man City và ít hơn Arsenal 2 điểm.

Bình luận
vtcnews.vn