Kẻ côn đồ đấm đá túi bụi người nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM tới công an trình diện

Pháp luậtThứ Bảy, 12/10/2019 19:44:00 +07:00

Chiều 12/10, gã đàn ông hành hung người phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng để rút tiền đến cơ quan công an trình diện.

Clip: Bị nhắc nhở vì không chịu xếp hàng, gã đàn ông lao vào đánh tới tấp người phụ nữ

Tối 12/10, trả lời VTC News, đại diện Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, người đàn ông đánh tới tấp một phụ nữ vì bị nhắc nhở chen ngang rút tiền, đã chủ động đến trụ sở công an trình diện vào chiều nay. 

Trong khi đó, chị Hoàng Thu Ngân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) - người đăng tải vụ việc lên mạng xã hội cũng cho biết, chiều nay, mẹ chị (nạn nhân) được Công an phường Khương Trung mời lên làm việc. Tại đây, người đàn ông mong muốn hòa giải nhưng mẹ chị Ngân không đồng ý.

Dù danh tính người đàn ông có hành vi côn đồ trên vẫn chưa được công an cung cấp nhưng trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin về người này. Theo đó, khi kiểm tra theo biển số xe 29G1 - 857.37, cộng đồng mạng xác định chủ xe tên là Đào Quang Tiến.

Trang Facebook của người đàn ông này cũng được cư dân mạng tìm ra, nhưng hiện chủ nhân đã khóa tài khoản. Trong khi đó, số điện thoại được cho là của người này cũng không thể liên lạc được.

Untitled Project.00_00_29_09.Still002

  Người đàn ông bị đánh phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng rút tiền.

Như VTC Newsđưa tin, sự việc trên xảy ra vào sáng nay (12/10), tại cây ATM Ngân hàng BIDV ở địa chỉ số 35 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo chị Hoàng Thu Ngân, sáng nay, trong lúc chuẩn bị đến lượt mẹ chị rút tiền thì có người đàn ông từ đâu đi tới không chịu xếp hàng, mặc kệ đằng sau còn khoảng 4-5 người nữa cũng đang chờ tới lượt.

Mẹ chị Ngân nhắc nhở người đàn ông: “Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi”.

Thay vì tiếp thu, người đàn ông liền quay ra chửi bới người phụ nữ đã nhắc nhở mình, kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh mẹ chị Ngân tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Trong đoạn clip được đăng tải, người đàn ông liên tục nói: "Mày thích giáo dục ai", “Mày biết tao là ai không”, rồi lao vào đấm đá, đập điện thoại của nạn nhân.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

PHẠM CHIỂU
Bình luận
vtcnews.vn