'Kẻ chống đối' Mourinho nhận án phạt nặng

Thể thaoThứ Sáu, 11/01/2013 07:40:00 +07:00

(VTC News)-Nhưng không phải từ Mourinho mà là từ Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).

(VTC News)-Nhưng không phải từ Mourinho mà là từ Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).

Phút thứ 72, ở trận lượt về cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Real và Celta Vigo, Sergio Ramos có một pha vào bóng nguy hiêm với cầu thủ đối phương. Lập tức trọng tài rút thẻ vàng thứ hai đối với đội phó Real, đồng nghĩa với một thẻ đỏ.

 Cú vào bóng nguy hiểm của Ramos.

Chưa chịu rời sân, Sergio Ramos liên tục nói những lời khó nghe vào mặt trọng tài điều khiển trận đấu. Theo miêu tả của báo chí TBN thì ‘Người rừng’ đã gọi trọng tài là ‘kẻ lừa đảo’.

Sau khi xem xét các chứng cứ, Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định cấm Ramos thi đấu 5 trận, trong đó 1 trận vì tấm thẻ đỏ, 4 trận còn lại do lỗi xúc phạm trọng tài theo điều luật 94 của (RFEF).

Tuy nhiên, Ramos và Real vẫn có quyền kháng cáo. Theo tờ AS, ban lãnh đạo ‘Kền kền trắng’ sẽ khiếu nại về chiếc thẻ vàng đầu tiên của Ramos. Nhưng kể cả khi thành công thì Ramos vẫn phải ngồi ‘chơi xơi nước’ 4 trận.

Còn với Jose Mourinho, đây chưa hẳn đã là thông tin buồn với ông.

Bởi thời gian gần đây, nhiều người cho rằng, Sergio Ramos là một trong những nhân tố chống ‘Người đặc biệt’ rất quyết liệt. Thế nên, Mourinho mới không thèm tới dự Gala trao ‘Quả bóng vàng FIFA’ năm 2012 vì không muốn đi cùng Casillas và Sergio Ramos, người được đội trưởng Real vinh danh là ‘Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' trong lá phiếu bầu chọn của FIFA.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn