KDC thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao: Pháp lý rõ ràng, hạ tầng hoàn chỉnh

Bất động sảnThứ Tư, 06/11/2019 08:00:00 +07:00

Dự án KDC thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao do công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong làm CĐT với pháp lý rõ ràng và hạ tầng hoàn chỉnh đang trở thành điểm ngắm của nhiều nhà đầu tư.

Nằm ở trung tâm T.X Thuận An, KDC Lê Phong Thuận Giao được thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như: Chợ, cửa hàng tiện lợi, bến xe, ngân hàng và bệnh viện với hàng loạt các bệnh viện lớn như: bệnh viện Quốc tế Miền Đông, bệnh viện Quốc tế Becamex, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Colombia… Cũng như kết nối với các địa điểm quan trọng như chỉ di chuyển 4km tới trung tâm hành chính thành phố mới Bình Dương, 2km tới trung tâm điện máy Thiên Hòa, 500m tới Khu công nghiệp VSIP1…

Dự án KDC Lê Phong Thuận Giao được coi là dự án tâm huyết của Lê Phong - một trong những CĐT bất động sản uy tín tại Bình Dương, khi được đầu tư phát triển với nhiều ưu điểm vượt trội bậc nhất như: Dự án chỉ dành khoảng 60% diện tích đất xây dựng, gần 40% diện tích còn lại dành xây dựng các công trình tiện ích công cộng, công viên cây xanh và giao thông nội khu.

20190625_104930

 

Với tổng diện tích 23.800m2 với 197 nền đất, có hệ thống hạ tầng đã được đầu tư hoàn chỉnh, sẵn sàng phục vụ cuộc sống cho cư dân như: Hệ thống điện, nước, dây cáp ngầm, hệ thống chiếu sáng, cây xanh và hệ thống đường nội bộ với mặt tiền đường giao thông được đổ nhựa nóng có bề rộng từ 12 – 24m sẽ mang đến môi trường sống trong lành, không gian thoáng đãng cho toàn dự án.

Đặc biệt, dự án đã tạo được sức hút lớn trên thị trường nhờ vào pháp lý hoàn chỉnh, 100% sản phẩm đã có sổ đỏ riêng cho từng nền, khách hàng mua nền đất chỉ cần thanh toán đủ theo tiến độ cam kết trong hợp đồng, chủ đầu tư sẽ thực hiện thủ tục sang tên sổ cho khách hàng.

Thời gian vừa qua, có một số thông tin cho rằng, dự án KDC thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao là khu nhà ở dành cho người thu nhập thấp nhưng lại bán theo giá thị trường. Tuy nhiên, dự án KDC thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao thực chất là khu nhà ở thương mại.

Quyết định số 3000/UBND-KTN của UBND tỉnh Bình Dương ký ngày 04/7/2018 chấp thuận cho công ty Lê Phong được làm CĐT có ghi rõ: Trách nhiệm của CĐT phải thực hiện theo Nghị định số 99/2015/NĐ-CP về phát triển nhà ở thương mại.

Quyết định số 4330/UBND-KTN của UBND tỉnh Bình Dương ký ngày 13/9/2018 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án, cũng nêu rõ tên dự án: Khu nhà ở thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao.

Như vậy, “khu nhà ở thu nhập thấp” chỉ là tên của CĐT đặt cho dự án KDC thu nhập thấp Lê Phong Thuận Giao và đã được cơ quan chức năng chấp thuận.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn