Kaka từng 'diệt' MU của Ronaldo như thế nào?

Thể thaoThứ Bảy, 02/03/2013 06:30:00 +07:00

(VTC News)-Ngoài Ronaldo, Kaka cũng là cái tên được nhắc tới nhiều ở trận đấu lượt về giữa MU và Real vào giữa tuần sau.

(VTC News)-Ngoài Ronaldo, Kaka cũng là cái tên được nhắc tới nhiều ở trận đấu lượt về giữa MU và Real vào giữa tuần sau.

Mùa giải 2006/07, Kaka thi đấu với một phong độ vô cùng chói sáng, đặc biệt ở Champions League. Trước khi lọt vào trận chung kết, AC Milan của Kaka đụng phải MU.

 Kaka từng khiến hàng thủ MU chao đảo.

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Old Trafford, trước sức ép của đội chủ nhà, Milan bị thủng lưới trước. Nhưng tiền vệ người Brazil đã giải cứu đội chủ nhà bằng một pha làm bàn rất đẳng cấp. Chưa dừng lại ở đây, Kaka còn khiến hàng thủ của ‘Quỷ đỏ’ lao đao khi anh dễ dàng vượt qua sự truy cản của 3 hậu vệ MU trước khi hạ gục thủ Van der Sar lần thứ hai.

Tuy thua MU với tỉ số 2-3, nhưng đây lại là lợi thế lớn cho Milan trong trận tái đấu trên sân San Siro. Một lần nữa, với cái chân trái điêu luyện, Kaka tung ra một cú dứt điểm trái phá từ ngoài vòng cấm hạ gục Van der Sar, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Milan, qua đó loại MU với tổng tỉ số 5-3.

Tới trận chung kết, Milan phục thù Liverpool để lần thứ 7 lên ngôi vô địch Champions League. Cũng mùa giải đó, Kaka được bầu chọn là ‘Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.’

“Tôi cứ nhớ mãi về trận đấu giữa MU và Milan. Rất nhiều bàn thắng đẹp đã đến và sau đó chúng tôi vô địch. Hi vọng Real sẽ tái lập được điều đó”, Kaka phát biểu.



T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn