Juventus "méo mặt" vì Amauri

Tổng hợpThứ Bảy, 27/02/2010 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Chiến thắng trước Ajax ở Europa League của Juventus đã phải trả một cái giá khá đắt khi tiền đạo chủ lực Amauri phải nằm viện 4 tuần

(VTC News) - Chiến thắng trước Ajax ở Europa League của Juventus đã phải trả một cái giá khá đắt khi tiền đạo chủ lực Amauri phải nằm viện 4 tuần.

Sau những tháng ngày chìm đắm trong bóng tối, Juventus đang có dấu hiệu hồi phục lại sức mạnh vốn có của mình. Bằng chứng là họ đã thắng 3 trong 5 trận đấu gần đây, hòa 2 trận, và đặc biệt là đã vượt qua được Ajax tại vòng 1/16 Europa League. Tuy nhiên sự hồi sinh ấy đã sớm gặp phải thử thách khi tiền đạo chủ lực Amauri phải rời xa sân cỏ trong 4 tuần sắp tới.

Juve lại phải đau đầu vì chấn thương của Amauri.

Sự vắng mặt này là kết quả của một pha va chạm trong trận đấu với Ajax đêm thứ tư vừa rồi. Sau khi có những buổi kiểm tra kỹ càng, trên trang web chính thức của Juventus đã thông báo tình hình chấn thương của tiền đạo gốc Brazil.

"Amauri sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 25 ngày. Những dự đoán ban đầu của các nhân viên y tế là rất chính xác. Anh ấy đã gặp phải chấn thương ở cơ nhị đầu bên chân trái và cần phải có một thời gian để tĩnh dưỡng".

Ca chấn thương này cùng với việc Iaquinta vẫn đang trong quá trình hồi phục, Juventus sẽ chỉ còn đúng tiền đạo người Pháp David Trezeguet là có thể đảm nhiệm vai trò mũi nhọn cho trận tiếp Palermo vào chủ nhật tới. Và đây sẽ lại là một thử thách nữa dành cho tân HLV Zaccheroni trong cuộc đi tìm một bản hợp đồng chính thức từ Bianconeri.

Anh Chiêu
Bình luận
vtcnews.vn