Juventus "khát" chân sút đang lên của tuyển Anh

Tổng hợpThứ Tư, 08/09/2010 02:32:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ sau cú hat-trick vào lưới Bulgaria cách đây vài ngày, tên tuổi của Jermaine Defoe đã đánh động sự chú ý của Lão bà thành Turin.

(VTC News) - Chỉ sau cú hat-trick vào lưới Bulgaria cách đây vài ngày, tên tuổi của Jermaine Defoe đã đánh động sự chú ý của Lão bà thành Turin.


Tiền đạo của Tottenham Hotspurs vẫn còn hợp đồng đến tận năm 2014, nhưng điều đó không khiến Juventus phải e ngại khi coi anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu từ này cho tới hết mùa hè 2011.

Mặc dù đã tăng cường Jorge Martinez và đặc biệt là Fabio Quagliarella (mượn từ Napoli) cho hàng công trong mùa hè này, Luigi Del Neri vẫn muốn có thêm một tay săn bàn đẳng cấp nữa khi mà Iaquinta và Amauri không ổn định, đội trưởng Del Piero mang gánh nặng tuổi tác trên vai. Tân binh Quagliarella lúc này cũng đã 33 tuổi, còn Jorge Martinez thích hợp hơn trong vai trò tiền vệ cánh.

Defoe (trái) lọt vào mắt xanh của Juve.

Defoe đang chơi rất lên chân trong màu áo Tottenham và đội tuyển Anh với 2 bàn thắng giúp Gà trống lọt vào vòng bảng Champions League và hat-trick trong chiến thắng 4-0 của Anh tại Wembley thứ 6 tuần trước.

Để thuyết phục CLB Bắc London nhả chân sút tốt nhất của mình, Juve dự định sẽ chi ít nhất 16 triệu euro (13,3 triệu bảng) cho Tottenham để mua đứt tiền đạo 27 tuổi. Chắc chắn đề nghị này sẽ không làm hài lòng Harry Redknapp, người đã dìu dắt Defoe trong giai đoạn tiền đạo này bị mất vị trí chính thức và sau đó rời khỏi White Hart Lane.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn