Juventus hòa trận thứ 4 liên tiếp ở Europa League

Thể thaoThứ Sáu, 05/11/2010 08:17:00 +07:00

(VTC News) - Vừa xuất sắc đánh bại Milan ngay tại San Siro nhưng ở sân chơi Europa League, nhưng Juve đã hoàn toàn bất lực trước một đội bóng yếu Salzburg.

(VTC News) - Vừa xuất sắc đánh bại Milan ngay tại San Siro nhưng ở sân chơi Europa League, nhưng Juve đã hoàn toàn bất lực trước một đội bóng thường thường bậc trung ở châu Âu, Salzburg.


Bà đầm già thành Turin dường như rất "khoái" vai diễn "những người thích... hòa" ở Europa League. Trước những đối thủ được đánh giá là yếu hơn rất nhiều, thầy trò Del Neri cũng "bó tay" trong việc chuyển hóa lợi thế đó thành 3 điểm trọn vẹn.

Sự thất vọng của Krasic.

Đêm qua, tình trạng đó lại tiếp tục tái diễn. Dù đang khủng hoảng nặng nề lực lượng vì chấn thương, song đẳng cấp của những Del Piero, Krasic hay Amauri là không thể bàn cãi. Vậy mà, Bianconeri chỉ có thể chơi ngang ngửa với Salzburg thậm chí lép vế về số cơ hội ăn bàn trong trận đấu.

Không có một tiền đạo thật sự xuất sắc, Juve đành bất lực trước "chiếc xe bus 2 tầng" mà đối phương dựng lên trước khung thành. Hòa trận thứ 4 liên tiếp, Juve hiện đang kém 2 đội đầu bảng 3 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 trận đấu nữa. Một kết quả thất vọng đối với người hâm mộ thành Turin

Juventus hòa trận thứ 4 liên tiếp ở Europa League.


Nhạc Dương

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn