Justin Thomas bảo vệ thành công chức vô địch giải CIMB Classic

GolfThứ Ba, 25/10/2016 08:32:00 +07:00

Bước vào giải đấu CIMB Classic với lợi thế là một nhà đương kim vô địch mùa giải 2015, nhưng chính điều đó lại là áp lực rất lớn đối với Justin Thomas để bảo vệ thành công ngôi vương tại Kuala Lumpur.

Điều đáng chú nhất trong mùa giải năm nay là, Golf thủ người Mỹ đã có một cú đảo ngược tình thế một cách ngoạn mục trong vòng thi đấu cuối cùng để có thể giữ vững ngôi vương tại CIMB Classic.

Justin-Thomas-1-1040x572

 Justin Thomas bảo vệ thành công chức vô địch giải CIMB Classic.

Golf thủ 23 tuổi cho biết, chính nhờ thành tích không tốt trong vòng 3 đã khiến anh có động lực thi đấu tốt hơn cũng như đẩy mạnh lòng quyết tâm mang về chiến thắng trong vòng chung kết.

Bước vào vòng thứ 3 với 5 điểm birdie liên tiếp, nhưng sau đó anh đã để mắc quá nhiều lỗi bogey và double bogey đáng tiếc.

May mắn, anh đã kịp thời lấy lại phong độ tốt nhất trong ngày thi đấu cuối cùng để cán đích với thành tích ấn tượng cách biệt 3 gậy so với golf thủ đứng thứ 2.

Trong khi đó, trước khi bước vào vòng cuối cùng, anh để cách xa người đứng đầu Anirban Lahiri với 4 gậy.

Justin Thomas đã có một sự trở lại vô cùng ấn tượng bảo vệ thành công danh hiệu CIMB Classic sau khi ghi được 8 điểm birdie trong vòng cuối cùng, vượt qua Hideki Matsuyama.

Mặc dù không thể đạt được thành tích cao như năm trước với tổng điểm 26 gậy âm nhưng anh vẫn hoàn thành ấn tượng với 23 gậy âm cho danh hiệu thứ 2 tại PGA Tour.

Justin Thomas sinh ngày 29 tháng 4 năm 1993, là golf thủ chuyên nghiệp người Mỹ hiện đang chơi cho PGA Tour, sinh ra ở Louisville, Kentucky. Anh bắt đầu chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2013.

Giang Trần
Bình luận
vtcnews.vn